My music

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

VIẾT CHO NGÀY ....KHÔNG ANH

Thơ tình: Tình ơi xin hãy ngủ yên

-----(Tặng chị.....)----

Mọi chuyện thế là hết phải không anh?
Cánh cửa chiều nay im lìm khóa
Đôi mắt em vô hồn...xa lạ
Anh một thời say đắm, nâng niu.


Anh còn yêu em được bao nhiêu?
Bờ vai nghiêng rơi nụ cười khắc khoải
Nỗi buồn em vương vãi
Níu chân người ra đi.


Phố vẫn dài dọc những đam mê
Em cứ tưởng mình thừa thãi
những yêu thương vụng dại
Tim đâu ngờ có lúc mình lạc nhau.


Căn phòng 34m2 mà đầy ắp niềm đau
Em ngỡ là chật chội
cho những hờn ghen, những sẻ chia, cả những lời nói dối
Khoảng cách vô hình - em không thể nhận ra.


Đã có người thứ ba
xuất hiện trong giấc mơ anh hoang dại
Tình yêu cho em không là mãi mãi
Em vụng về...nhưng không thể sẻ chia.


Rồi một ngày kia
Bước cao thấp con đường em đơn độc
Song hành với đêm - trăng trở mình bật khóc
Quờ tìm anh...trong nỗi nhớ giao mùa....
                                       
                                   
HoàngThanhTrang


Đôi dòng cảm nhận... gửi em.

Khải Nguyên
Đọc “Viết cho ngày… không anh”, nếu không có hai chữ “Tặng chị!”, sẽ có không ít người đoán đó là hoàn cảnh của HTT. Em đã hoá thân vào chính người đàn bà ấy để viết một tâm sự “đằm” đến thế!Tôi thích hình ảnh “cánh cửa im lìm khóa” vào buổi chiều. Cái khoảnh khắc khi “chim tìm về với tổ”, “người người ai cũng tất bật để mau chóng về tới nhà”, ấy vậy mà “có một người đàn bà” đứng như lặng đi trước cánh cửa khóa ngoài kia… có lẽ “chuyện ấy xảy ra ban trưa, hoặc sáng (?)"
Em viết để ai đọc cũng sững lại trước nỗi đau và sự thất vọng ê chề này. Tôi hình dung em viết và cảm nó… sâu sắc lắm. Cảm ơn em!
Đây nữa, hai câu thơ ngắn nhất, nằm nhỏ nhoi giữa chùm thơ dài, thể thơ tự do:

Nỗi buồn em vương vãi
Níu chân người ra đi.

Em không là họa sỹ, nhưng tâm sự em đã vẽ nên toàn cảnh của cái lần “ra đi” của người đàn ông trong cuộc tình giữa hai người đã trở thành chồng vợ. Em viết nhẹ nhàng mà đau, câu từ chẳng cần nhiều, chẳng cần âm thanh xô xát mà giúp tôi hình dung vỡ vụn tất cả.
Tâm trạng của người đàn bà cả ngày hôm ấy em kể như là chuyện của chính mình. Con phố, căn phòng… quá khứ, hiện tại… và cả tương lai… tất cả rồi sẽ ra sao!Phụ nữ là thế! đàn bà là thế! day dứt, buồn giận, ghét bỏ, thậm chí lắm lời, hay gì gì đi chăng nữa, nhưng sâu thẳm trong họ là đức vị tha. Họ nhận về mình tất thảy những nhược điểm “em vụng về… nhưng không thể… sẻ chia”.
Rồi một ngày kia
Bước cao thấp... con đường em đơn độc
Song hành với đêm... trăng trở mình bật khóc
Quờ tìm anh... trong nỗi nhớ giao mùa...

Là đàn ông, đọc những câu thơ này… dù nhỏ nhoi một chút lương tâm, cũng day dứt lắm. Biết là chẳng thể níu giữ được cái hạnh phúc đã từng chung xây của cả hai người, nhưng vẫn cứ thấy thương những người đàn bà, dẫu họ có chưa đúng đến mức nào.
Song hành với đêm… trăng trở mình bật khóc
Quờ tìm anh… trong nỗi nhớ giao mùa.

"Trăng trở mình giữa đêm", "quờ tay... tìm hạnh phúc", "nỗi nhớ giao mùa" khắc khoải nhiều lắm!
Cảm ơn em, Hoàng Thanh Trang! Thêm một lần, anh cảm ơn em!
  • Đàm Xuân Hoán Đàm Xuân Hoán
      Mời e vào log a coi bài.cho lời khuyên nhé
      • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
        Em vào đọc để cảm nhận thôi chứ không dám cho lời khuyên đâu. Thơ anh dịu dàng nhưng thấm thía lắm. Người đọc sẽ nhiều người thấy mình trong đó anh ạ. CHúc anh viết nhiều và hay.
      • Nguyệt Vũ Nguyệt Vũ
        Em viet tot lam Trang a, hinh nhu em sinh ra de viet dung bo...phi lam.
        Chuc thanh cong
        • Hang Hang
          Bỗng dưng em thấy nhớ chị quá,cuối tuần vui nhiều chị yêu nhé!hôn Cáo hộ em nha chị
          • tem tem
            được gặp chị em rất vui. Khì khì. Chị về khỏe chứ. Hà Nội nóng quá chị nhỉ.
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                Uh, chị cũng vui lắm Tém à. Nhưng tém của chị gầy quá đấy nhé! Bảo vệ xong rồi cố gắng nghỉ ngơi và bồi dưỡng nhé em. HN nóng thật đấy, đi có mấy ngày mà vào cty ai cũng thấy khác.
            • tem tem
              được gặp chị em rất vui. Khì khì. Chị về khỏe chứ. Hà Nội nóng quá chị nhỉ.
              • Noongkham Noongkham
                Tuần này NK đang ở Sài Gòn đây
                Có thể gặp Trang ở đâu để mời cafe được nhỉ?
                Lâu rồi thấy Trang không ghé thăm NK!
                • Noongkham Noongkham
                  Thơ HTT giàu cảm xúc quá mà. Lúc nào cũng khiến cho người đọc xao động.
                  Thơ hay khỏi cần khen rồi, chỉ khổ cho những người nhạy cảm cứ thấy như thể mình trong đó mà ra ngẩn vào ngơ thôi.
                  MTV cũng quan tâm đến chúng mình quá nhở HTT à!
                  Cảm ơn nhiều nhớ!
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Tại giận vì lâu quá NK không ghé thăm nên cũng cố thi gan, không ghé đấy. MTV lúc nào cũng nhẹ nhàng và quan tâm thế mà. cảm ơn MTV, cảm ơn NK!
                • muathuvang muathuvang
                  HTT à, dạo này HTT và NK vắng bóng nhỉ? Chắc hai người bận.
                  Giữ sức khỏe nghe....
                  :)
                  bb
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Cảm ơn MTV, uh, mình cũng bận và hơi mệt mỏi nữa. Lâu quá rồi không ghé thăm bạn. MTV cũng giữ sk nhé! Ra HN mà không có số của bạn nên không l.lạc được.
                • Từ Linh Nguyên Từ Linh Nguyên
                  Bờ vai nghiêng rơi nụ cười khắc khoải ....
                  Thích hình ảnh này, tưởng được cái đau trong " nụ cười khắc khoải " trên bờ vai nghiêng chuồi rơi lặng đắng xuống nền đên hoang ảo. Dặm dài đời đi qua biết bình yên có được mấy lần ?! 
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Đúng là Từ, đến com cũng đau hết cả đầu. Bình yên dù chút cũng vui nhiều.
                • Hang Hang
                  Rồi một ngày kia Bước cao thấp con đường em đơn độc Song hành với đêm - trăng trở mình bật khóc Quờ tìm anh...trong nỗi nhớ giao mùa.... Bật khóc ngọt ngào chị yêu à Em chạy đây để lúc nào cảm xúc "Trầm-Lắng" em sẽ đứng lại Chị vui nha !
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Xin chia sẻ với em, Trăng nhé! rồi mọi thứ sẽ qua phải không em? Nhớ em nhiều.
                • HOA TULIP HOA TULIP
                  Bài nì thì nhỏ hơi hơi hỉu, nhưng cũng kg dám còm, sợ nói bậy rùi mấy chị pùn.
                      Lâu lém mứi qua thăm chị, chúc chị và " chị í" lun zui hén!
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    He..he...lâu lắm nhỏ mới sang thăm chị đấy nhé! để chị nghĩ phạt nhỏ cí gì bây h nhỉ? Cảm ơn nhỏ nhiều lắm.
                • LỌ LEM ĐẤT VÕ'S BLOG LỌ LEM ĐẤT VÕ'S BLOG
                  Một lời tâm sự thức tỉnh nhiều tâm hồn đi lạc đấy Trang ơi! Hãy cố vui lên mà sống khỏe nhé! Thương!
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Uh, chuyện ấy vẫn diễn ra hàng ngày đấy thôi. Lọ Lem cũng vui nhiều. Hôm qua có người nói với mình, thơ bạn ngày càng hay và lắng đọng hơn . Mến thân!
                • Mr Hoi Mr Hoi
                  Không Anh không phải vì không có Anh.
                  Mà là vì Anh đang ở xa, chưa vào với Em đấy thôi.
                  Hà hà!
                • Toan Toan
                  tôi đã giành cả buổi sáng nay để đọc thơ bạn ! Tôi chưa đọc hết tất cả nhưng tôi đã nhận ra trong thơ bạn một cá tính khác thường ,cái này chỉ những người có kinh nghiệm sống trải nghiệm nhiều nỗi đau mới hiểu !Tôi là một trong số những người như vậy ! Vài ngày nay tôi đã gặp một số rắc rối trong cái cộng đồng ảo này ! Buồn ,Và quan trọng là mất niềm tin vào nhiều thứ .Tôi tên là Toàn _ Đang làm ở Hà nội Quê Sơn La ,tôi tháy bài này nói hộ mình nhiều lắm !Hân hạnh được làm quen! Tôi sinh 9/11/1980  .và đây là nick YM của tôi losontoan
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Thơ của mình làm bạn mất nhiều thời gian thế cơ à? Có lẽ là cuộc đời mình có quá nhiều ẩn ức không giãi bày được nên đành làm đau con chữ vậy bạn ạ. Mình viết để giãi bày lòng mình, và biết cũng có nhiều người còn đau hơn mình. Thế nên có sự đồng cảm của mọi người, ấy là sự chia sẻ rất lớn của mình rồi. Hy vọng thơ Trang có thể chia sẻ được với bạn chút nỗi niềm.
                    Cộng đồng ảo cũng như thật, cũng có những sự chia sẻ rất thật, có những niềm vui rất thật và cũng có nỗi đau rất thật. Mình cũng đã từng bị tg ảo làm tổn thương rất nhiều. Nhưng rồi cũng sẽ qua thôi khi mình xác định đó chỉ là một sân chơi để mình có cơ hội thể hiện mình. Thế thôi thì sẽ nhẹ lòng hơn rất nhiều. Đừng mất niềm tin bạn ạ. Có nhiều người trong thế giới ảo này làm bạn đau thì cũng có vô vàn người ở bên bạn và chia sẻ với bạn. Cố gắng lên nhé! Cảm ơn bạn, rất vui được làm quen. Mình hơn bạn một tuổi, đang ở SG mặc dù học ở HN. Rảnh mình sẽ add nick bạn . Hãy vui lên nhé!
                • Toan Toan
                  Rồi một
                  ngày kia Bước cao thấp... con đường em đơn độc Song hành với
                  đêm... trăng trở mình bật khóc Quờ tìm anh... trong nỗi nhớ giao
                  mùa... Những câu thơ đầy ẩn ức ,tôi chỉ là khách qua đường ! mong bình yên cho bạn!
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Cảm ơn bạn, cảm ơn câu thơ đã làm bạn dừng chân. Đừng mong bình yên cho mình, vì bình yên có nghĩa là không viết được gì. Đôi khi người viết phải tự nuôi dưỡng sự cô đơn bạn ạ. Quá nghịch lý phải không?
                • hoa_nhon2000 hoa_nhon2000
                  Ô, tối cuối tuần vô tình đọc được bài thơ hay.
                  Tưởng gặp kiện tướng cờ tướng ai ngờ gặp nhà thơ. Chúc chị cuối tuần vui vẻ,
                  hạnh phúc.
                  “Rồi một ngày kia
                  Bước cao thấp con đường em đơn độc
                  Song hành với đêm - trăng trở mình bật khóc
                  Quờ tìm anh...trong nỗi nhớ giao mùa.... ”
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    he..he...., nhiều người cũng hay nhầm thế vì tên chị giống hệt tên nữ kiện tướng ấy. Cảm ơn em đã đọc và cảm nhận em nhé! Đầu tuần em vui!
                • Tuyen Tuyen
                  Ngày không anh là ngày.. anh đi Trung Quốc
                  Vạn lý trường thành dằng dặc
                  Phía bên kia có gì?
                  He … he…
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Nhiều anh quá, cậu nói thế tớ nỏ bít anh nào đâu. Người đàn ông của tớ đi TQ dzìa lâu rồi, cậu ạ, cập ntật thông tin chậm quá. E hèm...
                • Kiwi San Kiwi San
                  @Chance: "Thao nao ten la Kiwi." Anh viet the nay ma Trang hieu, Kiwi hieu chet lien. Chu nhat vui Tr nhe.
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    San, em cũng no hiểu Chance viết gì, pó tay với anh ý. Dạo nài Chance chơi chữ quá chị nhỉ?
                • Mạc thị Dung Mạc thị Dung
                  Anh còn yêu em được bao nhiêu?
                  Bờ vai nghiêng rơi nụ cười khắc khoải Nỗi buồn em vương vãi
                   Níu chân người ra đi.
                   thơ chị hay quá ! đọc thấy da diết khôn nguôi... chào chị - một hồn thơ lãng mạn.
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Chào em! Thấy da diết vì nỗi buồn ấy em vẫn thường gặp ở những người phụ nữ xung quanh chúng ta đấy em. Cảm ơn em nhiều, hy vọng em sẽ ghé thăm thường xuyên!
                • Nguyễn Hải Nguyễn Hải
                  Ngày không anh em có buồn không em?...Bài thơ hay và lời cảm nhận rất xúc tích!
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Không thể hiện bằng nỗi buồn được, đó phải là nỗi đau không gì so sánh nổi. Cảm ơn anh đã ghé thăm.
                • Trang Trang
                  Trang viết "cảm nhận" hay thế này thì người khác chỉ biết ngồi mà rung... chân, gật gù đồng cảm với Trang thui.  Đau, đã đau, điều đó là không thể phủ nhận được, nhưng con người ta không mất tất cả bao giờ, vì vậy thời gian sẽ xoa dịu vết thương lòng. Cuối tuần vui nhé, bạn yêu. Ôm một cái nào
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Hơ..hơ, đồng cảm với Trang rồi phải không? thực ra phụ nữ mình khi đã thấu hiểu thì đều có những sự cảm nhận như thế, HP nhỉ? Mọi cái đều có thể qua đi, chỉ những dư chấn của nó sẽ làm người phụ nữ thật khổ tâm và khó lấy lại thăng bằng. Cuối tuần bạn có gì vui không?
                • DUCNA DUCNA
                  @HTT: Thì thơ hay mới bình hay được chứ  . Mà Anh  nợ gì đấy mà phải chịu tra tấn? Hôm trước lén lút ra HN đúng không? Tuần sau Anh vào SG công tác có mời Cafe không nào?  @KW: thảo nào tên là Kiwi 
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Thế thì cứ khen người ta một cái cho cái mũi nó to thêm, có mất mát gì đâu mà tiết kiệm?anh nợ em nhiều thứ, không nhớ à? còn cí dzụ kia ứ khai đâu. Em đặt sẵn chỗ ngồi ở quán cafe vỉa hè góc phố Lê Lợi rồi, còn mỗi hai suất cho hai đứa mình thôi. Nhanh lên không hết chỗ Chance nhé! 
                • Kiwi San Kiwi San
                  Ơ, dịu dàng của chị hay nhỉ. sao lại xin lỗi chứ. Mười năm rồi, vết đau đã được nhựa phủ kín, hóa trầm trên thân Dó rồi   Chợt nhớ lại sau khi đọc thơ em thôi. Mất mát cũ làm cho những gì đã được hôm nay thêm giá trị mà Trang.  Nói gì thì nói, dịu dàng của chị phải giữ sức khỏe để yêu Cáo và gia đình nhiều hơn đấy.
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Hi..hi....tuần mới rồi, San đừng trốn em nữa nhé. Online nói chuyện với em đi nào. San biết vượt qua hoàn cảnh nhưng em chỉ mong San đừng thêm cô đơn trên con đường đi tìm kiếm niềm vui để khoả lấp sự cô đơn mà thôi San nhé! Sức khoẻ em dạo này tốt lắm San à, không dám phung phí khi mình còn quá nhiều việc phải làm. Yêu chị.
                • Kiwi San Kiwi San
                  Chị đã nhìn thấy mình lơ ngơ đầy tội nghiệp trong bài thơ này, cách đây 10 năm Trang ạ. Cảm ơn bài thơ hay của em.
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    San, em xin lỗi nếu đọc bài này San buồn nhé! em hiểu cảm giác đó, và hình dung ra San lúc đó rồi. Thực sự là tim cứ như thắt lại khi nghĩ đến cảnh San bơ vơ như vậy đấy. 10 năm rồi và nỗi đau vẫn còn đó phải không San? lâu rồi San không cho em biết tình hình của San đấy. Hứa là tuần sau sẽ nói chuyện với em nhé, được không?
                • tem tem
                  Có lời chúc của chị iu là em đã tự tin thêm nhiều rùi mừ . Hi hi. Em sẽ cố gắng hết sức. .Thanks chị nhiều
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Uh, chị tin là em sẽ đạt điểm cao mà. Chụp nhiều hình để chị coi với nhé! để chị nhớ lại ngày mình bảo vệ cách đây 8 năm. ngày đó cứ ước ngoài gia đình, bạn bè mình sẽ được nhận hoa của người mình iu, thế mà không có em ạ, hì.
                • Nguyen Nguyen
                  Em sẽ chờ đến đầu tháng 9 để được gặp chị, được chị tặng thơ nữa.
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Uh, chị sẽ save số của em, sẽ liên lạc trước với em khi nào có lịch đi. Chị cũng rất vui nếu được gặp em. Nhưng hãy giữ sk và thật vui để khi nào gặp chị Trang muốn nhìn thấy một em thật tươi trẻ và tràn đầy sức sống em nhé!
                • DUCNA DUCNA
                  Bài bình thơ hay  Nice Weekend!
                  • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
                    Mỗi bài bình hay thôi à? Chance đểu lắm. Còn nợ em rất nhiều thứ đấy, chuẩn bị tinh thần mà bị tra tấn đê.
                • tem
                  tem
                  • tem
                  Đã có người thứ ba xuất hiện trong giấc mơ anh hoang dại Tình yêu cho em không là mãi mãi Em vụng về...nhưng không thể sẻ chia. Chị ah. thơ hay, em thích mấy câu trên nhất. Khì khì. 9.6 là em chính thức bảo vệ rồi. Nhớ chúc em may mắn chị nhé. iu chị và chúc chị luôn vui vẻ hạnh phúc
                  • Hoàng Thanh Trang
                    Hoàng Thanh Trang
                    • Hoàng Thanh Trang
                    Tém ui, Tém kưng chị Trang như thế làm sao mà không yêu em được nhở? thế là thứ tư tuần sau em bảo vệ à? cố gắng em nhé! chị tin em sẽ làm tốt, rất tốt mà. Bình tĩnh+ tự tin, em nhé! làm sao để chị Trang tặng hoa chúc mừng em được nhỉ?
                • muathuvang
                  muathuvang
                  • muathuvang
                  HTT à! hôm nay mới thấy một HTT khác, có gì đó dìu dịu đi vào nỗi đau, âm thầm, câm nín và cam chịu không níu giữ điều mà mình vẫn khát khao. Phải chăng đó là sự cam chịu? không có lẽ không phải. Hay như ai đó đã nói:
                  " chẳng chiếc lá úa nào muốn lìa cành, nhưng tự nó không đủ sức bám lấy mà thôi. Tình cảm con người đến với nhau cũng gần như vậy. Có níu kéo cũng bằng thừa, khi đã hết yêu thương"
                  • Hoàng Thanh Trang
                    Hoàng Thanh Trang
                    • Hoàng Thanh Trang
                    Uh, Trang vẫn thế thôi, dịu dàng là cái vẻ ngoài cha mẹ cho đấy, ke..ke....còn bên trong thì có trời mà biết nó đành hanh, ghê gớm hay chanh chua, MTV nhỉ? đúng là khi không còn yêu thương thì níu kéo cũng chỉ là vô nghĩa. Yêu đến tận cùng thật đấy, chia tay đau khổ thật đấy nhưng có lẽ sẽ tốt hơn cho cả 3 người, MTV nhỉ? người ta có thể hứa sống với nhau trọn đời nhưng không ai có thể hứa yêu nhau suốt cuộc đời này vì cs vốn phức tạp và có quá nhiều thay đổi, tình yêu cũng thế.
                • Nguyen
                  Nguyen
                  • Nguyen
                  Càng đọc thơ chị, em càng thấy yêu thơ, yêu con người của chị, chị à. Em hình dung ra, chị là 1 con người yếu đuối, mong manh nhưng sâu sắc lắm chị nhỉ! Dù em là người khô khan, nhưng khi đọc những vẫn thơ của chị, vẫn cứ thấy thổn thức trong lòng. Sẽ rất hạnh phúc và vui sướng khi có được tập thơ mà chị ký tặng riêng em! Có thể không chị?
                  • Hoàng Thanh Trang
                    Hoàng Thanh Trang
                    • Hoàng Thanh Trang
                    Em yêu thương của chị!chị vô cùng cảm động khi đọc được những dòng cảm nhận của em. Cảm ơn em đã yêu quý chị qua những dòng thơ của mình. Điều đó làm chị hạnh phúc vô bờ bến vì ngoài những gì chị đã trải nghiệm, được chia sẻ thì tình cảm yêu mến của mọi người đối với chị làm cho chị cảm thấy thật sự có được nhiều niềm vui và sự động viên to lớn em à. Ở ngoài đời, chị là một người phụ nữ dịu dàng, mỏng manh, và chị có đôi mắt rất buồn, sống nội tâm,nhạy cảm. Như thế đôi lúc cũng không phải là tốt em à, vì nhạy cảm + thông minh sẽ làm mình thấy cô đơn nhiều hơn. Em yêu! chị chưa có tập thơ nào cho riêng mình, chỉ có những bài thơ chị in chung với mọi người thôi, nhưng cũng sẽ in một tập để tặng bạn bè em à. Có thể đầu tháng 9 chị công tác ở Đà nẵng, sẽ gặp em, em nhé! được tặng thơ em là một vinh dự của chị đấy, vì bây giờ càng ngày càng ít người đọc thơ và cảm được thơ đấy em.
                • Người dùng Yahoo!
                  Người dùng Yahoo!
                  • Người dùng Yahoo!
                  ôi chết mất. em cảm bài thơ của chị, cảm luôn cả lời bình của anh Khải Nguyên. ngưỡng mộ anh chị quá đi! nó làm em nhớ tới một bài thơ em đọc được thế này: người đàn bà đến với đời anh sau em chắc phải hơn em về nhều mặt vì thế anh mới sẵn sàng đánh đổi những hạnh phúc-khổ đau từng góp nhặt chúng mình người đàn bà đến với đời anh sau em chắc hẳn có một tình yêu mãnh liệt vì thế "tiếng sét ái tình" mới nổ ra, phá vỡ bao năm mình chung sống anh của em ơi! em biết không thể níu giữ anh được nữa rồi khi em nhìn vào mắt anh sâu thẳm em không còn giữ được ngọn lửa chính em đã thắp không đâu lời oán trách dù anh ra đi mang của em hạnh phúc theo mình chút hi vọng vỡ tan tành đau nhức kỷ niệm trĩu ngực trời đêm tình yêu ấy liệu có thể lãng quên em đánh rời tim mình vào quá khứ chỉ xin anh mọt lời nhắn nhủ đừng làm đau khổ người đàn bà đến với đời anh sau em.
                  • Hoàng Thanh Trang
                    Hoàng Thanh Trang
                    • Hoàng Thanh Trang
                    Domon yêu quý! Khi chị viết những dòng chữ này, đặt mình vào hoàn cảnh ấy, chị bỗng đau đến lạ thường, dù chỉ là sự đồng cảm mà thôi. Xin chia sẻ với những người phụ nữ đã từng đau như thế. ửam ơn em đã yêu mến! KN là một chàng trai bằng tuổi chị thôi nhưng dịu dàng như những gì anh ấy cảm nhận vậy.
                    Bài thơ em đọc được cũng là những tâm sự rất xúc động. Em đã vui nhiều chưa?

                2 nhận xét:

                1. Bai tho nay hay lam chi ah.
                  Co noi dau nao hon noi dau phai nhin Nguoi ra di ma chang the niu giu...

                  Trả lờiXóa
                  Trả lời
                  1. Uh, chị cũng sợ nhất khi không còn giữ được trái tim của người ấy. Chị cảm thông với những mất mát mà người phụ nữ phải chịu đựng, thấy thương lắm hình ảnh bơ vơ của người phụ nữ bên cánh cửa im lìm khóa...
                    Cảm ơn em nhiều vì sự chia sẻ.

                    Xóa