My music

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

TRỞ VỀ


Tình đơn phương, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Tình đơn phương, tôi yêu anh, dại khờ

Một ngày tôi trở về trong tôi Những hư ảo dường như chợt vỡ
Cuối con đường men đời đang tự tử
Tiễn đưa lòng. Thèm một tiếng nấc hoang.

Đã có chân cầu gãy sóng ở niềm quên
Mưa ngửa cổ hát run lời hò hẹn
Chén ly bôi bổ ngang chiều viên mãn
Đêm dặn dò viên thuốc ngủ, ngủ ngoan.

Chiếc đồng hồ đếm mỏi những bất an
Ăn cắp một đêm tự tình với sương cỏ
Treo nụ cười lên bức tường đang trổ
Con thạch sùng hoá đá ngủ quên.

Gấp nẻo về thành một  góc bình yên
Hôn vào môi dự cảm cho ngày gặp
Trăm năm ấy nồng nàn hay lay lắt?
Ký tự loay hoay vẽ kín mặt người.

Một ngày -  tôi trở về tôi
Chạm vào tim. Thấy qua đời. Nụ hôn.

  • Hang
    Chị ơi từng cung bậc cảm xúc dàn trải theo không gian và thời gian có gì khắc khoải phải không chị? Em thích lắm ..."Ăn cắp một đêm tự tình với sương cỏ"... Những nỗi niềm riêng mang em giấu kín trong lòng mà khi em vào đọc thơ chị bị đánh thức chị à. Một tuần vui vẻ chị nhé!
    • Hoàng Thanh Trang
      U, đôi lúc phải trở về với chính mình em à. Cảm ơn em vì đã thấy mình trong những dòng tự sự của chị. Đôi khi thơ là vậy đấy em ạ, nó làm lòng mình bỗng chùng xuống khi gặp những đồng cảm từ một bài thơ của ai đó. Chắc là em cũng có nhiều nỗi niềm lắm phải không em? sẵn sàng nghe em chia sẻ nếu em có nhiều điều thầm kín trong lòng. Chị chơi blog, mất cũng nhiều và được cũng nhiều em à, nhưng chị đã học được ở đây một điều rất quan trọng: là biết yêu thương và chia sẻ. Mong em vui nhiều.
  • muathuvang
    Ghé thăm..........và thích.....................................
  • Noongkham
    "Một ngày, tôi trở về tôi
    Chạm vào tim, thấy qua đời, nụ hôn"
     
    Hay lắm HTT!
     
    Mình cũng "trở về" rồi nè HTT!
    Có quà cho bạn đây:
    "Nụ cười dúm dó trong tôi
    Gặp thơ em,
                bỗng hóa cười…
                         tròn xoe …
    Cười như …"
     
    Hí hí! Nhưng… chẳng dám cười ở đây đâu!
    Ngượng chết đi được Ghé qua nhà thăm mình nhé!
    • Hoàng Thanh Trang
      Đã sang nhà và vẫn còn đang chìm đắm trong nụ cười 4 mùa của NK rồi, thật tuyệt. Sao NK lại có thể làm mình cảm thấy ấm áp thế nhỉ? thik thật đấy.
  • Nguyen Minh
    Anh muốn nói cái tình nồng nàn say đắm của em với Hoacỏmay em ạ.Lúc nào em cũng nói tảng lờ anh thích được như hoa cỏ may lắm,được chị Trang âu yếm ôm em cái nào... .Hi hi...LNgO.
    • Hoàng Thanh Trang
      À, em không biết, nên không hiểu chứ không phải cố tình không hiểu đâu anh O ạ. Trang luôn trân trọng và yêu quý tình cảm của mọi người, nên một cái ôm ấm áp đầy tình thương mến thì Trang đâu có tiếc, anh nhỉ? Tặng anh này
  • Trang
    "Trăm năm ấy nồng nàn hay lay lắt???".
    Giá như, một sớm mai thức dậy
    Bình minh cười, trả lời ta điều ấy...
    Chúc bạn một tuần nhiều niềm vui và đắm mình trong "Mưa" để "hát run lời hò hẹn"!
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, tất cả còn nằm ở dự cảm haphuong ạ. Cảm ơn bạn, tiếc là SG lại đang nắng như đổ lửa.
  • Cá Gỗ
    He he, không bình loạn vì mình dốt thơ lại dại dột chơi với một người giỏi thơ. Khe khe, khổ nhưng lại sướng, he he khó hiểu
  • Mr
    Sài gòn nắng hay mưa, có một người ngủ muộn vậy đã biết thức dậy để đi làm chưa.
  • Hà Linh
    Trở về được trong "tôi" là không đánh mất mình. Mà sao buồn thế!
    Sếp thấy gì phía sau đam mê, phía sau tất bật, phía sau dự cảm, và nói chung, ở phía sau mình????
    Hì, đánh đố Sếp nhân Ngày Thơ VN.
    • Hoàng Thanh Trang
      Vì lúc đi đã xác định là phải kiếm đợc 5,7, mà cuối cùng về trắng tay, thế gọi là bị lỗ, mà lỗ thì chắc chắn là buồn rồi. Phía sau đam mê, tất bất, dự cảm...và nói chung là phía sau mình....hình như không muốn nói và thừa nhận đâu...nhưng có lẽ là khoảng trống rất lớn mà mình không chạy trốn được. Ngày thơ VN, mình chả bao h có mặt để dự cả, thế nên chả bao giờ trở thành nhà thơ được, thư ký hỉ?
  • Hoàng Thanh Trang
    Sáng nay nghe tiếng chị khóc trong điện thoại, lòng tôi như xát muối. Có thể nào sự vô ý và hồ đồ của tôi lại làm chị và nhiều người bị tổn thương đến thế? Tôi giận mình biết bao nhiêu. Giá tôi có thể biết làm cách nào để tìm lại bình yên cho mọi người? Tôi chỉ nghe chị khóc và nói xin lỗi. Tôi chỉ biết chờ đợi và cầu mong Thượng Đế sẽ làm mọi việc tốt đẹp hơn. Tôi đau đớn và thương chị biết bao nhiêu. Tôi cầu mong sự trừng phạt của chị không là phá bỏ đi tình bạn, tình chị em tốt đẹp biết bao mà tôi đã có với chị, mặc dù sự hồ đồ của tôi đã gây cho chị hậu quả rất lớn. Tôi yêu chị, chị ơi!
  • tem
    Co em.Khuyen mai them cho em 10k cai nua nhe chi iu. hi hi
    • Hoàng Thanh Trang
      Hì, chờ mãi chả có anh nào, có mỗi em Tém muốn cái hun của chị Trang thoai. Nhưng có còn hơn không em nhỉ? yêu Tém thế không bít.
  • tem
    Một ngày -  tôi trở về tôi
     Chạm vào tim.Thấy qua đời. Nụ hôn.  hi hi.Cuối tuần vui nhé chị!
  • TL
    Cái chân cầu gãy sóng ngày nào Anh cũng đứng ngắm, đó là cái chân cầu bằng bê tông cốt thép bền chắc, chỉ còn có cỏ Gà là chưa nhổ hết được em à !
    • Hoàng Thanh Trang
      Cái chân cầu ấy giờ người ta toàn bán nước mía thoai, anh ạ. Ngày nào anh cũng ra đứng đó có mà không bình thường à? Để bữa nào em về quê, mình cùng nhổ hết Cỏ Gà nhé!
  • Từ Linh Nguyên

    vui em về và hồi sinh lại kỷ niệm của mình, chỉ hơi buồn sao không nói trước với nhau một câu cho lòng đỡ hụt
    anh vui, bởi nghĩ : nếu một người vẫn đợi em và mong em trở lại, khi trong trái tim em còn đầy đặn và  rưng rưng nhưng giọt ngóng chờ người ấy, thì sao lại chia cách đôi bờ mong nhớ bằng một dòng sông Anh. điều đó rất tội tình, hãy cứ làm những gì trái tim em mách bảo
    anh vui, dẫu thừa nhận rằng đã có một người qua đời anh để nhớ nhiều đến thế,thức nhiều đến thế, để đôi lần đã khóc ... là Em. nhưng đừng lo cho anh, anh là người mạnh mẽ và mau quên, sẽ không sao đâu, anh vui
    dù thế nào cũng cảm ơn em, mong em luôn hạnh phúc
  • Nguyen Minh
    Đằm thắm ngọt ngào quá HTtr ơi,anh ước gì là hoa cỏ may ... em nhỉ.Bài ni chắc không ai cảm thấy khó đọc nữa đâu,nông nàn say đắm lắm,câu chữ chọn lọc,không ''đụng hàng...''với ai cả.khó lắm thay,đây là THƠ đấy em ơi...Lại ngọc Oánh.
    • Hoàng Thanh Trang
      Ngôn ngữ lạnh thế kia mà anh bảo là "nồng nàn, say đắm"?. anh Oánh điu quá.
  • Tuyen
    Mưa ngửa cổ hát run lời hò hẹn
    Khoái nhất câu này. Đúng trên mọi phương diện!
    Thì trở về với chính mình thôi... Nhớ không?
    • Hoàng Thanh Trang
      Vì sao lại đúng trên mọi phương diện, với anh nhỉ? không được thông manh cho lắm nên em Trang ứ hiểu, hoặc hiểu lơ mơ, anh NA giải thik cho Trang với? Hu..hu...trên con đường đi tìm cảm xúc, đã gặp biết bao khuôn mặt và những rung cảm, giờ lại trở về với chính mình thôi . Em thề là em sẽ khóc đấy...hu...hu....
  • Nam Linh
    Sao đang làm việc mà lại post thơ vậy em? Không sợ bị phạt à?
    • Hoàng Thanh Trang
      Em dành cả buổi trưa để viết, viết xong thì post, không để ý tg. Sếp đang vi hành, nên tranh thủ tối đa anh ạ. Chúc anh cuối tuần vui.
  • Phương Thúy
    "Ký tự loay hoay vẽ kín mặt người." Nụ hôn kiểu này...mãnh liệt quá! he he
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, hôn phải mãnh liệt mới thik, ke..ke...nhưng thế này có vẻ hôn bạn bè quá vì iu thì phải hôn môi theo kiểu Pháp ấy chứ nhỉ?
  • Phương Thúy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét