My music

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

CHO MỘT CUỘC TÌNH

 
Tôi đã biết tình yêu  làm con người ta hạnh phúc đến thế nào, cũng đã biết tình yêu  làm ta đau khổ đến thế nào. Tôi đã chết lặng một thời gian với mối tình đầu của mình và không hề nghĩ đến một ngày trái tim tôi lại khao khát, bấn loạn như thế. Cho đến ngày tôi gặp anh.....Nhưng số phận đã khép lại, chúng tôi mãi mãi chỉ như hai đường thẳng song song không thể gặp nhau ở một giao điểm nào đó. Giờ mọi thứ đã chỉ còn là kỷ niệm, tôi chắc anh cũng như tôi, sẽ sống với kỷ niệm ít ỏi mà chúng tôi đã có với nhau...
Hy vọng những gì tôi đã viết sẽ là những điều còn lại với anh. Vòng tròn định mệnh từ một bài thơ.... 

CHIA TAY ANH NHÉ!


 
Em có làm anh đau không?
Khi nỗi nhớ hình như không còn nữa
Chiều ngã vào đêm bản nhạc buồn vơi nửa
Gió xiết mình u uất trầm luân
Em có làm anh đau không?
Khi trái tim muốn nói lời từ biệt
Cọng cỏ khô mơn man bờ vai khuyết
Nhói vào nhau, ánh mắt ấy...không lời....
Có lẽ chúng mình chia tay thôi
Dẫu hoàng hôn cố níu ngày ở lại
Giọt sương khuya vấp vào tim tê tái
Gió hao gầy, trăng khuyết mặt trong nhau....
Lời hò hẹn nào trắng xóa niềm đau
Tan vào em
Tan vào anh
hồi sinh từng thế kỷ
Anh đã ở trong em, nơi ngọn nguồn suy nghĩ
Giờ trắng tay....rưng rưng bóng mưa ngồi....
Có lẽ chúng mình chia tay thôi....
anh ạ
Khi bàn tay cố tình vấp ngã
Lật mặt nào cũng năm ngón...dửng dưng....

Dẫu yêu đến bao nhiêu, dẫu đã từng....
Cũng đành để dấu lặng nơi tim mình yên ổn
Anh về đi....
để sóng kia đừng gợn
Đang ầm ào trong đáy mắt mờ sương.....

 

ĐỪNG ĐI QUA EM...

 

Anh đừng rời xa em


dẫu ngoài kia
trăng đã lơi câu thề


Biển dẫu mải mê
dát mỏng chiều lên tóc

Gói sương mù bung hạt mầm khó nhọc
Tay hoang vu chín thẫm giấc mơ đời.
 
Anh đừng thôi nhớ em
khi bản giao hưởng tình yêu đang réo rắt
giữa một trời thác đổ
Valentine - hoa hồng và nước mắt
Mùa thiên di ru mây bạc nắng chiều....

Mùa đông tan rồi giấc phố cô liêu
Như em vẫn lẻ loi sau cánh cửa anh vừa khoá
Lá trút mùa lăn chiều thành sỏi đá
Khuất những muộn phiền giấc cỏ úa đời nhau...

 
Gió cứ vờn cuống quýt nửa chiêm bao
Chia chác băn khoăn, đổi trao ngày hờn dỗi
Khoảng cách đêm nay lệch nghiêng mùa bão nổi
Mảnh trăng buồn cứ khấp khểnh giêng hai.

Loang ánh nhìn dạn dĩ đã tàn phai
Em nhúng mồ hôi xuống trái tim mình mặn đắng
Anh đừng vội vàng đi qua em
như màn đêm kia cố rướn mình phẳng lặng
Để hoang mê không luống tuổi xuân thì....

MÙA YÊU

Đã có những nỗi buồn định vị trong câu thơ
nghèn nghẹn đêm.
Chuyến xe cuối cùng không em.
Không anh.
Khép chặt môi mình
đêm lật ngược niềm đau.


Ở những phía không nhau
dòng sông ấy đã từng trôi
nghiêng rực mùa hoa cải.
Xõa những chiều
vương vãi
ngàn xưa....


Đã có những ngón tay thở dài
đan kín một trời mưa
Mùa thu đi qua tựa chiều hoang trút lá
Đôi mắt đủ trắng đen vuông đời tất tả

Phố lát mùa
dịch chuyển cánh buồm nâu.
Đã có những lối mòn kết tủa ở trong nhau
Đêm châm lửa cho riêng mình sám hối
Ký tự hoang mang
buông neo vào bản lề
số phận em
chật chội
Trải nghiệm gom mình thành dòng chảy nhân sinh.

Truyền thuyết năm nào
về chiếc giày thủy tinh
đủ để câu thơ em
ghim chiều thành ký ức
Đêm cong mình nguyệt thực
Anh ngược mùa bung hạt giống yêu thương.

Đi về phía Mặt Trời
thấy đêm thai nghén bình minh
loang những miền cỏ dại
Dấu xưa hóa thạch gác mùa thiên di
sóng cựa bờ mê mải
Hoàng hôn phác họa mình
thôi khuyết một mùa yêu.
  • Jolly
    Những bài thơ của chị quá tuyệt, rất chắc lọc, rất lạ, và rất cảm xúc!! Bài nào của chị cũng phải đọc đi đọc lại nhiều lần, vì có những bài đọc hoài không hiểu hết (chắc tại em dốt thơ), vì có những bài rất thích ...
    Dẫu yêu đến bao nhiêu, dẫu đã từng.... Cũng đành để dấu lặng nơi tim mình yên ổn Anh về đi.... để sóng kia đừng gợn Đang ầm ào trong đáy mắt mờ sương.....
    Chúc chị sẽ thật sự bình ổn và luôn xinh tươi, vui và cười nhiều lên nhé chị!
  • Trang
    Rất rõ ràng từng cột mốc của cuộc tình
    Chia tay :
    ..."Dẫu yêu đến bao nhiêu, dẫu đã từng.... Cũng đành để dấu lặng nơi tim mình yên ổn Anh về đi.... để sóng kia đừng gợn Đang ầm ào trong đáy mắt mờ sương....."
    Đang cố gắng quên?
    ..."Anh đừng vội vàng đi qua em như màn đêm kia cố rướn mình phẳng lặng Để hoang mê không luống tuổi xuân thì...."
    Dư âm và cảm nhận???
    ..."Hoàng hôn phác họa mình thôi khuyết một mùa yêu."
    Ngưỡng mộ bạn! Cường độ viết và thơ rất hay!
    • Hoàng Thanh Trang
      Đúng là bạn rất hiểu mình mà, như những gì bạn viết vậy, thật thấu hiểu Hà Phương ak
  • lonefox-
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, nhưng phía sau là một biển trời thương nhớ, bạn ạ. Cảm ơn bạn nhiều, nếu biết trước con đường ấy chỉ có nắng và hoa cùng người ấy thì hạnh phúc biết bao bạn nhỉ?
  • ba dieu
    mình hiểu và cảm nhận được tất cả những điều cậu chia sẻ, thật đấy!!! vì sao nhỉ? vì thảng hoặc có mình ở trong ấy!.....chắc là vậy!!! nào, hạnh phúc nhen cô bạn gái đa cảm, đa đoan..........
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, mình tin rằng thảng một ai đó thi thoảng có những cảm xúc như mình, ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời mình. Được badieu đồng cảm, Trang cảm thấy rất vui.
  • Đoàn Binh
    Con gái ăn tết vui không ? Sao mới đầu năm đã thấy nhiều tâm trạng thế ?
    • Hoàng Thanh Trang
      Mẹ, tại con gái hư. Con gái hay khóc nhè nên con gái bắt mẹ đọc những bài không vui rồi. Con ăn Tết cũng vui mẹ ạ, nhưng SG nắng quá, con chỉ ăn với ngủ thôi. Mẹ chắc vui nhiều mẹ ha?
  • Nguyen Minh
    Em qua nhà anh,cho anh lời còm hay nhất ...làm anh mê mẩn nhất đó em ơi...Rất cảm ơn em anh chỉ thích đọc kô dấu ...Để mà tưởng bở...để mà ngẩn ngơ thôi em ạ...
    • Hoàng Thanh Trang
      Anh chỉ được cái hay làm trang đỏ mặt thoai. Và ngượng khi anh cứ bày tỏ anh "mê mẩn" những entry của Trang chứ không phải 'mê mẩn" em Trang đấy, ke..ke...
  • Noongkham
     
    HTT à!
     
    Công nhận là DOMON bình thơ của HTT hay thật!
    Chắc hai chị em đã tâm sự với nhau nhiều và rất chi là hiểu nhau, đúng ko?
    Giá mà …
    … mình cũng …
    được như vậy

     
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, domon là cô bé giàu cảm xúc và sâu cắc nên em ấy rất hiểu những điều Trang viết, cũng như NK vậy. Trang hạnh phúc vì có những dòng chia sẻ như vậy lắm, NK à. Thật ra hai chị em đã nói chuyện với nhau đâu, chỉ là hình như cứ càng đọc, càng thấu hiểu, càng thương và đồng cảm hơn thôi. Trang cũng ước, được hiểu và chia sẻ với NK như thế đấy. Nào bạn,
  • Nam Linh
    kekeekeee..
    Tại anh đọc mấy bài thơ của em ban đầu thấy rất hay, rất tình (!!!) nhưng sau khi đọc xong mới thấy có gì đó không ổn: sao đã "Chia tay anh nhé" lại còn "Đừng đi qua em" sau lại nghĩ đến "mùa yêu" nữa nên (???) thôi mà ...
    • Hoàng Thanh Trang
      Thì tại bắt đầu từ bài thơ Chia tay ấy rồi mới xyz mừ....ke..ke...Em rất ổn mà anh cứ ép em không ổn là làm răng?
  • Nguyen Minh
    Hôm nay anh muốn em đọc kỹ và trả lời thật chi tiết commen này của anh.Lang thang dạo qua tất cả mọi người bạn có lời bình trên blog của em (Một bolg đang ''hot'' nhất!)với con mắt của một biên tập viên bình thường,cũng dễ dàng nhận ra,ngoài tình cảm yêu mến,tán dương HTTr ra,văn chương của họ,nhất là thơ trhì không thể xuất hiện trên một tờ báo in nào được,dù đó là báo của ''người cao tuổi.''nó chỉ ở mức ''câu lạc bộ thơ phường thôi''.Có thể em cho anh khó tính,săm soi sợi tóc chẻ tư,nhưng theo anh văn chưong là phải đọc được chứ chưa nói là hay.Riêng em,dù những câu trả lời của em đối với anh đôi lúc anh còn cảm thấy hơi khách sáo và hời hợt...Nhưng anh vẫn chăm vào nhà em để đọc vì đó là văn chương đáng trân trọng,đọc hay và in ra báo viết không cần biên tập lại,không nhờ nhờ nước hến,sến sáo,loè loẹt tràn ngập trên mọi blog .chứ không phải em đẹp (Chắc chắn là rất đẹp theo cách nhìn của anh.)và lướt qua mọi lời còm dài ngắn,anh cũng thấy số lời còm hay rất khiêm tốn,chưa chỉ ra được hay như thế nào,chữ nào,câu nào là đắt nhất v.v...CÓ thẻ anh làm em mất vui nhưng anh mong nhận được câu trả lời chân thành của em,chúc em mãi mãi thanh tân.Lại ngọc Oánh.
    • Hoàng Thanh Trang
      Trả lời anh bằng điện thoại rồi, hok nói lại nữa. Chỉ biết cảm ơn anh thôi, anh trai ạ.
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    "chia tay anh nhé" và "đừng đi qua em" là hai hai cảm xúc đối lập trong một tâm hồn. cứ muốn quên đi nhưng mà nó cứ tồn tại, có thể nó được thoát thai, nhưng có khi nó cứ mãi là ngọn lửa âm ỉ cháy trong tim, để mỗi khi "bất chợt", lại tự làm nhàu nát tâm can.
    Em có làm anh đau không? Khi nỗi nhớ hình như không còn nữa
    liệu có thật được thế không? nó cũng chỉ là "hình như" thôi chị nhỉ? tất cả có thế nào thì cuối cùng vẫn là
    Anh về đi.... để sóng kia đừng gợn Đang ầm ào trong đáy mắt mờ sương.....
    đấy. dù mặt nước có phẳng lặng bao nhiêu, thì dưới đó vẫn có sóng, người ta gọi là sóng ngầm.
    Anh đừng thôi nhớ em khi bản giao hưởng tình yêu đang réo rắt
    nó thực sự đối lập. nhưng em nghĩ đó mới là những điều chân thật của trái tim, nhưng sẽ chỉ tự mình biết thôi. vì cuộc sống còn có những sợi dây ràng buộc khác... chẳng có ai tự do sống tthực sự cảm xúc riêng mình chị nhỉ?
    à! em hổng có thức khuya đâu chị. em không để ý đến thời gian nên cứ kệ nó mặc định là bao nhiu giờ thì kệ, cứ post lên thui. hi...!
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Không biết nói gì hơn, khóc rồi ôm em một cái nào.
  • tem
    • tem
    Em tưởng chị thích món gì, cao lương mỹ vị thì em mới lo chứ.Món í thì oki.Trên khắp các con đường chỗ nào cũng có hết.Chị ra đây em sẽ mời chị 1 chầu, ăn chán thì thôi.Khè khè.. C hị mới thức muộn ấy chứ.Dạo này em đi ngủ sớm lắm, lo lắng vì sắc đẹp mà chị...Hì hì
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Hì, ngày xưa ông xã chị chỉ có dzụ mỗi yaourt mà lấy đợc dzợ đấy, siêu không? thế nên em cứ yên tâm, chịu khó sưu tầm điạ chỉ mấy món như bún đậu, ngô nướng, ốc luộc....là chị iu em lắm lắm roài, em gái ạ. Uh, ui chao, nói đến món ăn là chị cứ bối rối cả lên, mừ cí món ni là ngồi vỉa hè mới ngon, em nhỉ? Hì, chị thức để canh me em xem thức muộn hay không để thương đấy, biết không? Uh, cố ngủ nhiều vào, chăm sóc sắc đẹp để mai mốt còn lấy chồng chứ!
  • Nam Linh
    • Nam Linh
    !!!!???
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Em không giải mã được mấy ký tự này đâu anh à. Năm mới anh kiệm lời với Trang thế? nói với Trang vài lời đi, nhanh!
  • Cỏ Lông Chông
    • Cỏ Lông Chông
    Thơ Trang là hạt giống. Gieo xuống đời thành cây trổ lộc. Rất tài tình trong từng câu chữ. Chắt lọc công phu. Anh hết ngôn từ, không tiếp tục ngợi ca em được. Túm lại "Tuyệt!" Chị Kiwi đã chuyển cái ôm thân ái của anh đến em chưa vậy cô bé xinh đẹp?
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Ôi, anh P rất ít vào nhà em nhưng mỗi lần vào lại để ở nhà em những lời rất ấm áp và ngọt ngào. Emkhông dám nhận nhữnglời khen của anh đâu, chỉ là cảm xúc trong tình yêu mà ai cũng có thôi. Em thi thoảng có ghé blog anh nhưng thấy anh lười post bài quá đấy. Nhắc đến San, em mới mách anh nhá. Em không qua nhà San nên không biết San về Vn ăn Tết. Mãi hôm qua, có mộtngười bạn thông báo đi uống cafe với San, em mới biết. Thế là ấm ức mãi, lấy số  đt gọi cho San mắng yêu. Hai chị em nói chuyện vui lắm. Nhưng San rất tiếc là không vào Sg được, nên cái ôm thân ái của anh sẽ bị hồi hương quay về Sec trả lại cho anh, coi như San không hoàn thành nhiệm vụ anh nhỉ? Vậy để lần sau San về, hoặc anh về nước,Trang sẽ nhận luôn thể. San có chuyển lời hỏi thăm của anh đến em, đến Chance rồi. Em cảm ơn anh lắm lắm anh ạ. Em chúc anh một Mùa Xuân mới thật tươi vui, ấm áp, một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, may mắn và thành công.
  • tem
    Chị nì, chị hiểu sai í em rùi.Oan uổng quá đi mất..Hu hu... Em bảo lè em ko thích mình là người ủy mị, chứ đâu rám kì thị ai đâu chị.Hi hi...Vì bản thân em không giỏi chịu đựng được đau khổ và những nỗi buồn mà. Em làm sao mà có thể ghét chị được cơ chứ.Chị đáng yêu thế cơ mà, lại còn làm thơ rất hay mà em cực thích nữa..Hi hi,Yêu còn chưa hết lấy đâu ra ghét chị. Hi hi..Chị cuời 1 cái cho em xem nào.Chị cuời lên thì trông mới xinh, mới yêu chứ . Chị nhớ nhé, khi nào có dịp ra HN nhớ gọi em đó. Chị mà không gọi là em bắt đền đó.Khì khì. Cũng may chị chỉ đập đầu vào chăn bông để ngủ, thế thì em chúc chị ngủ ngon. Mơ những giấc mơ tuyệt đẹp.Hi hi...
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Hờ hờ....mới nói thế mà em chị đã cuống quýt lên rồi, trông dễ thương quá. Em khen chị thế mai mũi chị nở hoa, ong bướm chui vào đấy làm tổ thì chị toi. Chị cười đây , đấy, đẹpkhông? bao nhiêu răng nanh, răng hàm khoe hết ra cho em thấy chị nhiệt tình cười đến cỡ nào, ăn uống cũng hàng phàm phu lắm chứ chả e lệ đâu. Khi nào ra HN nhât định phải dẫn chị đi ăn bún đậu mắm tôm nhé, món ấy chị nghiện lắm, vào SG không tìm đâu ra quán nào để ăn cả. Chị sẽ gọi để lang thang cùng em (lỡ không gặp lại người iu cũ)..ke..ke... Em thức muộn thế? Nhớ giữ sk không bệnh em nhé! Hn năm nay lạnh em nhỉ? chị nhớ...HN quá Tém ơi!
  • tem
    • tem
    Có thật là thế không chị, nghe chị nói vậy em vui lắm. Em cũng chỉ mong mình mang lại cho mọi người niềm vui thôi. Em đang học ở HN chị ah, nhưng em là người Nam Định cơ. Chị nghe đến Nam Định bao giờ chưa. Ai cũng bảo con gái Nam Định cá tính và cực kì đanh đá. Em thấy rất đúng nhưng mà em vẫn thấy tự hào lắm. Em thích được mọi người nói mình cá tính và mạnh mẽ, vì em ghét sự ủy mị, đa sầu, đa cảm ở con gái lắm. Bởi như thế rất hay buồn. Hì hì... Chị ơi hãy cuời nhiều vào chị nhé..Khì khì.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Uh, thế khi nào ra H, nhất định sẽ gọi em. Chị ngày trước học ở Hn mà nên Nam Định chị biết roài. Người NamĐịnh nói chung cả con trai và con gái đều rất cá tính, thông minh, không phải đanh đá như con gái Hải Phòng mà là không ai bắt nạt được. Ngày trước chị ở KTX với hai cô bé người Nam Định, học cực giỏi và cực cá tính. Chị rất thik vì tìm thấy ở họ sự mạnh mẽ và bản lĩnh. Sự ủymị, yếu đuối hay mạnh mẽ,cá tính...là bản tính của mỗi người. Có ai sinh ra là được lựa chọn cho mình cá tính đâu, nên cũng đừng kỳ thị với những người có tính như vậy em ạ. Hãy thông cảm với họ, em nhé! Quan trọng là sự ủy mị ấy đừng làm phiền lòng người khác quá nhiều. Chị cũng hay buồn,thế ra em nói thế là ghét chị à? hu..hu.. Tém mà ghét chị, chị đập đầu vào chăn bông chị ngủ đây nài...Làm sao cho chị cười thì làm....
  • .
  • tem
    • tem
    Hi hi ... cảm ơn chị, và cảm ơn luôn bài thơ của chị. Những bài thơ như thế này em rất thích.   Em thích đọc thơ nhưng không có đủ khả năng làm thơ. Đã có lần làm thơ nhưng bị hỏi là văn xuôi ah mới xấu hổ chứ chị.Hi hi.Cũng nhờ những bài thơ hay như vậy mà em mới quen chị..1 người giầu tình cảm và cũng nhiều những tâm sự. Luôn vui chị nhé.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Uh,những bài thơ như thế này dễ hiểu và tình cảm phải không em?  Cũng may em còn thk đọc thơ, chị mới có người đọc vàcó thêm nhiệt tình để viết chứ. Cảm ơn em lắm lắm đấy bé ạ. CHị cũng cảm ơn blog lắm,ở đây chị có biêt bao người bạn và người em thương quý và chia sẻ với mình để cảm thấy yêu đời hơn. Em là một trong số những cô bé đáng yêu nhất mà chị mến đấy, kưng ạ. Chị thì phức tạp và lung tung beng quá nên thèm sự hồn nhiên và yêu đời ở em. Em ở Hn hay ở đâu?
  • tem
    • tem
    Thơ hay qua chị ah. Em định xin chị copy 1 bài trong đó làm bài mở đầu cho năm mới...Nhưng em chưa biết chọn bài nào...Em sẽ suy nghĩ để chọn ra 1 bài hạp với em nhất nhé...Hi hi Những kỉ niệm ngọt ngào chị nhỉ
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Em ui, chọn bài nào thì chọn, nhớ đừng chọn bài đầu tiên nhá, anh IT anh lại oánh chị chít. Có thể chọn bài thứ 3...ke..ke... 
      Mong em hạnhphúc, thật hạnh phúc Tém ngố đáng yêu của chị ạ.
  • Từ Linh Nguyên
    Những bài này đã đọc, không dám khen chê gì vì ... riêng. hihi. Từng viết: Thôi ký ức ngủ quên mùa hơ hải ... và :
    Về thương cả những rách rời
    Mới hay sóng vẫn bên đời xô nhau
    Khi lòng phơi chín niềm đau
    Khẽ nhau hong một chút màu còn tươi
    Hãy để cho ký ức là hoa để thi thoảng nhớ về nở khẽ một nụ cười ... mà vui
    Đừng buồn !
     
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, em sẽ ủ kín nỗi buồn để hong lại chút màu màu tươi cho ngày mới, nhưng bước chân ấy quả là lì lợm, nó cứ chực quay đầu lại. Chẳng biết vì sao lại cứ nhói lòng đến thế? Có lẽ sẽ: Gói lòng đem bỏ ao sâu Hoặc như tà áo qua cầu đánh rơi
      Thế là xong, Từ nhỉ?
  • Sunflower
    hì, có mọi người bên cạnh KK là vui rồi, có người chịu ngồi nghe KK ca thán linh tinh là KK cảm thấy mọi buồn phiền tan biến hết, KK chỉ sống cho ngày mai thôi không nhìn lại quá khứ đâu.
    • Hoàng Thanh Trang
      Thế thì có Trang đây, Trang có thể ngồi cả buổi để nghe KK nói đấy, nói xong quay sang thấy Trang ngủ mất tiêu thì đừng có mà giận đấy nhá. Mình rất muốn được như KK, sống không phải hối tiếc vì quá khứ của mình. Dưng mà khó quá KK à.
  • Sunflower
    " Anh đừng rời xa em dẫu ngoài kia trăng đã lơi câu thề ". đọc mấy câu này KK lại thấy buồn cho chuyện tình cảm của KK, chẳng bao giờ được chọn vẹn, nhưng rồi KK cũng vươt qua được. Đành phải vậy thôi.
    • Hoàng Thanh Trang
      Rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với KK mà. Cuộc đời vốn không trọn vẹn và hoàn hảo. Chỉ là mong bạn sẽ tìm được người nào sẽ nắm tay bạn đi tới cuối con đường của cuộc đời mình, thế là mình và bạn bè sẽ vui lắm lắm. Cố gắng để tìm thấy hp riêng mình KK nhé! Ủng hộ bạn hết mình.
  • HOA BACH HOP
    Trang có biết không, có một cái tên thôi mà nghe nhắc đến 10 năm sau mình vẫn khóc nức nở như trẻ nhỏ, chưa một lần bình yên khi ai đó vô tình nhắc đến họ. Giữa họ và mình chưa từng có những cái nắm tay, chưa một lời yêu, chỉ là một mình mình cứ nhớ cứ quên thôi, mình cứ chắt chiu từng kỷ niệm riêng mình. Còn Trang chắc đã từng yêu và được yêu nên mình hiểu sẽ đau đớn và khổ hơn nhiều, nhưng có lẽ Trang phải hạnh phúc hơn mình chứ, thế nên đừng khóc nữa nhé.
    • Hoàng Thanh Trang
      Lan thân mến! mình trân trọng những cảm xúc bạn đã kể với mình. Mình thực sự đã yêu và được yêu, chia tay không phải vì hết yêu mà cả hai đều không thể phá bỏ mọi thứ để đến với nhau được. Người ấy còn phải lập gia đình, và mình thì lại quý trọng cuộc sống gia đình mình biết bao nhiêu. Quá muộn để bắt đầu lại bạn ạ. Mình đã từng có mối tình đầu 7 năm với một người, cũng đã đau đớn biết bao nhiêu. Nên thơ mình thường buồn thế bạn ạ, xin đừng trách nếu mình không viết vui lên được bạn nhé! Mình là người nhạy cảm nên mình rất trân trọng cảm xúc. Mình hiểu niềm riêng của bạn. Lưu giữ nó để đôi khi trong những xô bồ cuộc sống mình có cái để lưu luyến cuộc sống này bạn nhỉ? Trang hạnh phúc hơn bạn nhưng sẽ đau khổ hơn bạn rất nhiều, Lan thân mến ạ. Sẽ mượn bờ vai bạn để khóc nhé!
  • Cá Gỗ
    Có lẽ chúng mình chia tay thôi.... anh ạ Khi bàn tay cố tình vấp ngã Lật mặt nào cũng năm ngón...dửng dưng.. Đến mức này thì .... mình chia tay đi em ạ năm ngón xương gầy cũng lạ lẫm xa xôi  
    • Hoàng Thanh Trang
      Cá đểu vừa thôi nhá. Câu thơ của em hay và hình tượng thế cơ mà. Cá biết không hôm ấy em đang đi đường nghĩ ra câu thơ ấy mà suýt bị tông xe đấy. Tay người ta mềm mại búp chuối chứ không phải trơ xương đâu nhá. Bực, bực, bực. Em nhất định chờ lì xì của Cá đấy, không biết đâu.
  • HOA BACH HOP
    Dẫu yêu đến bao nhiêu, dẫu đã từng.... Cũng đành để dấu lặng nơi tim mình yên ổn
    Liệu có yên ổn nổi không bạn? hay chỉ là tạm thời thôi, rồi có lúc lại vỡ òa khắc khoải.
    Mình đã vào blog của bạn và đọc rất nhiều, thấy hay và thấy thích, còn hôm nay cho mình  tự nhủ lòng bằng chính bài thơ của bạn "Chia tay anh nhé". Cảm ơn bạn và mong bạn đừng bắt đầu lại với quá khứ nữa nhé, đau và đau lắm.
    Chúc bạn mọi điều tốt lành
    • Hoàng Thanh Trang
      Bạn thân mến! Trang đã thấy dấu chân bạn ở nhà mình nhiều lần nhưng không thấy bạn nói gì, cứ lặng lẽ đọc rồi ra về, giữ chút gì đó cho riêng mình. Mình tin bạn có lý do của mình. Hôm nay, có lẽ bài thơ mình đã chạm đến một niềm sâu nào đó trong trái tim bạn (đấy là Trang đoán mò thế thôi). Mình cảm ơn bạn nhiều lắm. Thực ra mấy bài thơ này mình đã viết lâu rồi, cho một người mà mình đã từng rất nhớ. Mình không biết liệu trái tim mình có yên ổn được không khi mà ngay lúc này đây, mình biết nó đang đớn đau và bật khóc. Mình đang ngồi trong phòng làm việc, tắt đèn và một mình. Mình đang cố gắng để không khóc nhưng những giọt nước mắt vẫn thi nhau rơi trên bàn phím. Mình đã từng rất muốn người ấy không bao giờ là quá khứ của mình, vậy mà lúc này, dường như mọi thứ đã đang dần trôi khỏi hiên tại. Cảm ơn bạn, mình sẽ cố gắng để bình yên bạn ạ. Bạn cũng sẽ an lành nhé!
  • Phương Thúy
    Chị ăn tết ở SG à? Em về quê mới vào hôm qua chị ạ! Hôm tết, chú Tuệ, chú Dũng (Cá gỗ) có vào nhà em chơi, mọi người cũng nhắc đến chị đó!
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, năm nay chị ăn Tết ở SG em ạ. Em đã đi làm chưa? khi nào anh Tuệ và anh Dũng vào SG, mình off một bữa nhé! Em ăn Tết ở quê chắc vui lắm phải không em? Chị cũng rất quý mọi người. Cảm ơn em, yêu quý em lắm.
  • Phương Thúy
    Đầu Xuân mới vào nhà chị được đọc nhiều thơ quá! Mỗi bài một cung bậc cảm xúc, một nỗi niềm!  Em chúc chị ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và làm thơ đều tay!
    • Hoàng Thanh Trang
      Em thân yêu! chị cũng lu bu quá nên ít ghé thăm em. Em gái của chị thếnào rồi. Ở gần em mà không gặp được em cũng thấy thiệt thòi. Chúc em một năm mới nhiều thành công, xinh đẹp và hạnh phúc, em gái nhé! Nhớ em nhiều.
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    GIẤC MƠ NHẬT THỰC
     
    Nhật thực hay chỉ là giấc mơ?
    Khi ta cạn chén trùng phùng
    Thế kỷ dằng dặc trăm năm, bỗng như chợp mắt
    Đến chiếu chăn cũng phải ngỡ ngàng
    Chợt sững lại, dòng sông biệt tích
    Có một vòng xoáy tự lòng sông
    Cuộn ta về phía thâm u, hay cồn cào sa mạc
    Bơ vơ mắc cạn giữa dòng
    Phải trăm năm nhật thực mới trở về
    Côi cút hoa quỳnh, vầng trăng hao khuyết
    Chỉ có tiếng gió rì rào tiễn biệt
    Nhật thực đã xa, trăm năm mới trở về...
    SG709
     
    • Hoàng Thanh Trang
      Nam à, đợi đến trăm năm nhật thực mới quay về thì có lẽ phải đầu thai sang kiếp khác mới chờ được. Cảm ơn N vì bài thơ này. Em thấy nó rất hay. Không hiểu N đã đọc hết cuốn "Em ở đâu?" chưa nhỉ?
  • DUCNA
    Ngộp thở vì nhiều thơ hay quá, 3 bài liền lúc
    • Hoàng Thanh Trang
      Một cuộc tình mà có ba bài này thì còn là quá ít, nhưng nó là tiêu biểu cho từng cột mốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét