My music

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

TỰKHÚC CHO MÌNH







Sao có lúc trái tim hoang mang
đến tột cùng nỗi buồn, thấy gì ở phía xa kia?
nơi những vì sao đang căng mình thao thức
Thơ ngã phía tim ngày
những ngôn từ xáo mòn đổ lỗi cho nhau.


Đã lâu rồi mình không làm thơ
Đã lâu rồi không ngắm khuôn mặt một thời
làm say mê ai đó
Gương mặt ấy giờ không vẹn nguyên nữa
khi mỗi ngày xoay bốn mặt trong nhau.


Chuông đồng hồ đánh thức giấc ngủ sâu
Khoác vội lên vai hành trang người bận rộn
Ổ bánh mì, ly café vỉa hè khét đắng
loay hoay với những thứ không lời.


Phía bên này cuộc chơi
Không thể trả giá cho nỗi đau rất thật
Năm tháng hoài nghi những điều được mất
Giấc ngủ trưa xét nét những hẹn hò.


Giá bây giờ mình có thể làm thơ
ẩn dụ vào đêm nỗi niềm không ngủ
Những cảm xúc không bào mòn ký tự
Khuôn mặt chiều thảng thốt với hoàng hôn.


Không thể mượn vay ai đó nỗi buồn
Và hạnh phúc mang hình hài người khác
Ly rượu suông cứ ngồi say và khóc


May còn có anh
và thơ….
và ánh mắt một thiên thần…Biết bao giờ
trái tim mình
thức nổi một dòng sông?



  • Tim Tim
    dùng từ thì hay , hình như cảm xúc chưa được cao.... có sự gó ép trong đó . mình đọc văn của bạn thấy sâu sắc và hay thật .. dòng thơ tự sư , tư tình thương hay khó làm , phải có 1 cái gì mới khác lạ hơi triết lý một tý mới hay mình biết vậy và cố thể hiện nhưng rất khó ... mong bạn làm thơ hay hơn nữa ..nếu con người đa cảm thì chẳng cần vay mượn nỗi buồn của bạncung làm ta đau lòng   ....ghé thăm mong vui
    • vanthanh vanthanh
      ...May mà có anh
        Và thơ
        Và ánh mắt một thiên thần...
      Có tham lam quá không hở chị...hihi   . Đôi khi chỉ cần có anh , có ánh mắt của thiên thần...là đủ để có thơ của HTT rồi,đủ để mình được sống ,để không thấy mình vô nghĩa hay " nghèo nàn" chị nhỉ ?
      • Người dùng Yahoo!
        Người dùng Yahoo!
        • Người dùng Yahoo!
        Bài thơ hay quá, đọc sao thấy giống mình ...
        • Toan Toan


          Không thể mượn vay ai đó nỗi buồn Và hạnh phúc mang
          hình hài người khác Ly rượu suông cứ ngồi say và khóc
          May còn có anh và thơ…. và
          ánh mắt một thiên thần… Biết bao giờ trái
          tim mình thức nổi một dòng sông? thật lòng tôi chưa khi nào dừng lâu đến thế trước những câu thơ  ,có lẽ ngôn từ chỉ là cái vỏ để bạn trải lòng : Bao giờ cũng vậy : Thơ là tiếng nói dâng trào đến tột cùng của những cung bậc cảm xúc ! Có đôi khi chỉ một dấu chấm lặng ,hay một dấu chấm hỏi thôi cũng có thể nói được nhiều hơn cả những ngôn từ hoa mĩ !
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Mình vốn ít viết văn, bởi văn không đủ sức nặng và sự cô đọng thể hiện như thơ....Sự chia sẻ của bạn làm mình rất vui. Ghé thăm nhau thường xuyên nhé!
        • Hoàng Lâm Hoàng Lâm
          Bạn đang viết những dòng thơ đấy chứ , Đang trao đời từ chữ đượm men say , Chẳng những thơ , mà thơ lại khá hay , Tôi thú vị bài này nhiều lắm đấy !                                                                   Tôi ghé thăm Thanh Trang , thơ viết khá hay nhưng lại                                                                 khiêm tốn hơi nhiều . Chúc Thanh Trang có nhiều niềm                                                                 vui và ngày càng giàu cảm hứng !
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Cảm ơn anh. Anh làm Trang đỏ mặt rồi đấy. Thơ Trang vốn khúc khuỷu, ít người hiểu nên cứ viết để giãi bày thế thôi, được anh đọc và cảm nhận là Trang vui lắm ạ. Hy vọng anh sẽ ghé thăm thường xuyên hơn.
        • Noongkham Noongkham
          Thế Trang muốn biết gì về NK đây Nếu chỉ là cái tên không thôi thì đúng là tên NK bắt nguồn từ tên thường gọi của những cô gái Lào: Nọong nghĩa em, Khăm nghĩa là vàng. NoongKham tạm dịch như là Kim Muội Muội. Trước đây NK từng công tác bên Lào nhiều năm mà. Người Lào thiệt thà và thẳng thắn lắm. Những cô gái Lào cũng vô tư và trong sáng Trang cũng giống họ lắm đó: Lúc buồn cũng nói ngay là buồn, yêu mến cũng thổ lộ luôn là yêu mến, không để bụng. Mình cũng mến Trang ở điểm đó Tất nhiên con gái Lào thì không được sâu sắc và nhạy cảm như người Việt. Chứ mà cũng nhạy cảm như Trang đây thì khối anh con trai Việt tong đời rồi Hehe, nói chuyện vui không khéo quá đà lại làm Trang chạnh lòng thì lại phải lo trả nợ tiếp đây
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Không, muốn biết đủ thứ, về công việc, gia đình, về cuộc sống, về người ấy của NK, biết nhiều hơn nữa cơ. Trang thế chứ có làm ai tong đời đâu, NK vu không Trang nhé! Cứ vòng vo mãi, Trang đang chờ NK đấy.......
        • Noongkham Noongkham
          Nói cho Trang biết rồi, NK sợ tình cảm của chúng mình có thể thay đổi đó Trang Có thể NK sẽ không còn được gọi Trang là bạn nữa Phải chuyển sang gọi Trang là em thiệt đó. Mà Trang thì đâu có muốn vậy, còn NK, NK cũng không dám nữa. Vậy thôi cứ để như cũ nhé, được không? NK sợ, lo sợ: "Một ngày đất chạm vào mưa ..."
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Trang không hiểu NK nói gì đâu. Tại sao lại làm thay đổi tình cảm của mình và NK nhỉ? Mình hứa nếu NK nhiều tuổi hơn, Trang sẽ vẫn gọi NK là bạn mà. Trang là bạn hay là em NK thì đâu có sao nhỉ? vẫn còn nguyên đó sự thấu hiểu và đồng cảm đấy thôi, chỉ là thay đổi cách xưng hô thôi mà. NK biết không, bữa trước có quen mẹ Đoàn Bình, đầu tiên gọi bằng chị sau đó mẹ ý bảo Trang bằng tuổi con trai mẹ ý, thế là mẹ ý nhận Trang là con luôn. Cũng vui và hp lắm NK à, vì có những tình cảm đến thật tự nhiên và ấm áp, thấy gần gũi và thân thương biết bao.
            Đừng bí mật về mình với Trang như thế được không? Chỉ biết NK là người rất đặc biệt mà Trang muốn quan tâm đến thôi. Đừng lo sợ gì cả khi chúng mình quan tâm đến nhau bằng sự vô tư và trong sáng mà. Mình muốn thân thiết hơn với NK, NK à. Hôm qua, mình đi học, có gặp mấy người bạn Lào cùng học ĐH ngày xưa, thấy vui lắm. Cái nick NK có liên quan gì đến nước Lào không nhỉ?
        • Noongkham Noongkham
          Được chứ Trang! nhưng chỉ sợ biết rồi thì Trang lại chẳng muốn có người bạn NK nữa thì sao?
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Không đâu. Trang chưa bao h không muốn có thêm bạn, và chưa bao giờ không muốn có thêm một người bạn như NK. Làm ơn đi, cho Trang biết về bạn đi, nhé. Rất mong.
        • Noongkham Noongkham
          Trang vừa rồi thi thế nào? Vậy là nghỉ Lễ không đi đâu được à? Hàng ngày ghé qua nhà Trang luôn mà vẫn thấy nhớ đấy Biết vì sao không? Vì Trang chưa có được cảm xúc mới. Cứ buồn, cứ ẩn ức mãi vậy. Thay đổi đi nhé, được không? Tới đây NK cũng bận rồi, nhớ thế này thì chẳng thể tách ra để học hành gì được đâu?
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Chưa có kết quả nên hok bít thế nào, nhưng mà Trang không quá áp lực cho mình đâu. Uh, nghỉ lễ ở nhà, thế là buồn lại duỗi tóc ra rồi, ai cũng bảo trẻ hơn nhưng không sang bằng để tóc uốn. Hì, thế cho nó tiện chứ Trang bận nên không có thời gian chăm sóc nó. Thấy NK bảo thế nên tạm post bài mới cho nó đỡ buồn, đỡ ẩn ức nhé. NK bí mật ơi là bí mật, cho Trang biết  chút  xíu xiu về bạn đi, được kg?
        • Hang Hang
          Em cảm ơn chị đã dành cho em những lời chung,riêng mà em cảm thấy thoải
          mái,gần gũi,vào đọc thơ chị và cm cho chị mà em thấy như đang được
          chia sẻ giãi bày tâm tình cùng chị ấy.Chị chắc bận rộn lắm nhỉ?công
          việc và cuộc sống của chị cũng được thơ phản ánh phần nào đúng không
          chị?
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Uh, chị cũng rất vui và mến em khi được em chia sẻ. Em cứ thoải mái sang đây đọc và com nhé, chị rất thik có thêm bạn, chỉ tiếc là ít thời gian nên không đi thăm mọi người được. Em kể về em cho chị biết đi.
        • Nguyen Minh Nguyen Minh
          Gọi Anh gần hết cuộc đời.
          Lời yêu vẫn ở  ...Phương trời xa  xăm.
          Nỗi  buồn  đọng  mắt  lá  Răm
          Bạn  thơ  thì  có  NOONG KHĂM  đang chờ...Ca dao của anh Oánh tặng em HOàng thanh Trang....Hi hi...Lại ngọc Oánh.
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Gọi mãi mà anh ý nỏ thưa nên phải gào suốt thế anh ạ. Công nhận là anh Oánh có tài chế biến ca dao đấy nhé. Em Trang phải bái phục.
        • nguyen tuong nguyen tuong
          Nhìn đề anh muốn đọc thơ
          Thấy hình minh hoạ, anh thành ngu ngơ
          Kéo lên kéo xuống tần ngần
          Thơ Trang chưa đọc, vẩn vơ tấm hình
          Lần sau em nhớ làm thơ
          Không hình minh hoạ, không người ngu ngơ  
          ...
          He he chúc Tr nhé, nghỉ dài quá nên chẳng thăm nhà ai được, hôm nay restart và còm một phát cho tuần mới.
          Xin lỗi Tr nhé, đúng là thơ em trúc trắc, khó đọc khó hiểu ... vì anh tập trung vào cái hình minh hoạ nên chưa thấu và toát lên được sự gửi gắm của Tr trong thơ.
          Bình an Tr nhé. Chúc hạ trắng mênh manh.
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Anh lại giống anh Oánh rồi, cứ mải nhìn hình minh hoạ mà chả ngó ngàng gì đến thơ của em cả, hu..hu....Lâu rồi không thấy anh, hoá ra anh mải vi vu mà không ghé thăm em.
        • tem tem
          Lâu không ghé thăm chị. Chị khỏe chứ. Nghỉ lễ đi chơi đâu ko chị?
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Uh, em tệ thật đấy, đi chơi về mà chẳng mang quà sang thăm chị? thế nhớ lời chị dặn không? đi chợ tình Sa pa có coi anh nào được không để năm sau dzìa quê chị lên đó chơi hỉ?
        • Hang Hang
          Em chào chị,thực  sự em không hiểu biết gì về luật bản quyền,thành ra đọc thơ chị thấy hay quá cứ tự động sử dụng theo ý mình,chị thông cảm cho em nhé,từ giờ em sẽ rút kinh nghiệm. Chị vui nhiều chị nhé!
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Em mến, chị thực sự rất vui khi được em yêu quý thơ mình và được em mang về nhà mình. Cũng nhiều người đãlàm như thế. Và đó quả là niềm hạnh phúc cho những người làm thơ như chị em à. Chỉ cần em để tên chị bé xíu dưới bài thơ là okie mà, phải không? Em là cô gái đáng yêu, đa cảm và đồng cảm được với thơ chị quả là rất hiếm em à vì thơ chị trúc trắc khó đọc,khó hiểu. Rất mong được em ghé thăm thường xuyên em nhé! Cảm ơn em.
        • Cá Gỗ Cá Gỗ
          Năm nay đặt chỗ ở Vinpearl nhưng không được nên thôi, mấy bố con lang thang khắp HN thôi tiểu thơ à. Dự định đi SG nhưng bận quá nên chưa thể. Dạo này em thế nào, cuộc sốg dễ thở hơn không. Vui vẻ nhé
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Em cũng bình thường, dạonày không khỏe,cứ lu bu suốt thôi. Cũng nhớ là tháng tư anh và anh T hẹn vào SG, sẽ gặp HCM nữa mà không thấy. Công việc bận cũng đành chịu thôi. Anh T thì hay vào hơn vì có cơ sở trong này, còn anh thì cũng phải dịp đi công tác mới đi được. Cứ thi thoảng thăm nhau, nhớ đến nhau là được anh ạ. Cs em vẫn thế thôi, có chút biến động trong tâm thức, hy vọng là sẽ ổn. Anh cũng vui nhé, emnghĩ là anh cũng đã tìm được đáp án cho bài toán của mình, sẽ vui trở lại dẫu không được như xưa,nhưng chắc là sẽ ổn phải không ạ? Mong anh bình yên. SG nóng quá, khó chịu, mà số em hình như không được rời xa SG hay sao ý nên chẳng đi đâu được.
        • hoangnguyen hoangnguyen
          Đã lâu rồi mình không làm: thơ ** Vì sợ lắm khi đánh vần chữ ấy Thôi thì đành để yên như vậy biết tính mình lâu lâi lại: Thờ  ơ: (thơ) Cuối tuần góp vui Trang ơi, chúc Trang vui vẻ nhé.
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Hi..hi...anh Nguyên giỏi thật đấy, em cũng thế, thơ thì thik chứ đánh vần chữ thơ ra thờ ơ thì em cũng ngại lắm. Nhưng cũng đã nhiềulần mình thờ ơ với mọi thứ, rất nhiều người....Em tệ quá anh HN nhỉ?  Em cũng mong anh vui, những ngày nghỉ cuối tuần ấm áp anh nhé!
        • Cá Gỗ Cá Gỗ
          Lời tự sự nghe buồn quá tiểu thơ à.
          Chúc mấy ngày nghỉ vui vẻ nhé.
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Tự sự của em lúc nào cũng thế, chứ lúc vui em cứ hơn hớn lên, cấm có viết được. Nên anh chịu khó nghe em ca thán vậy nhé! Ngày nghỉ lễ năm nay hụt chuyến đi chơi rồi. Em không ngờ sk của mình lại yếu vậy, chủ quan quá nên tg qua phung phí hơi nhiều. Anh có đi đâu không? hay về quê thăm má?
        • Hang Hang
          ...Không thể mượn vay ai đó nỗi buồn Và hạnh phúc mang hình hài người khác Ly rượu suông cứ ngồi say và khóc...   Chị ơi hay quá! Em thấy mình cũng như đang vay mượn hạnh phúc của ai đó thì phải Vì bên em nhưng anh ấy cứ mải mê đau đáu một góc trời đã khuất chị ạ. Em chúc chị ngày nghỉ vui vẻ nhé!
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Vậy thì em hãy bằng tình yêu của mình, khỏa lấp cái quá khứ của anh ấy đi. Sẽ tốt đẹp cả nếu mọi tình cảm của mình đều xuất phát từ trái tim. Mong em vui và bình yên với một nửa của mình.
        • Tuyen Tuyen
          Kha.. kha... Cam doan tat ca nhung dong song o Sai Gon deu thuc ca! Khong viet duoc dau. Tuc that
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang

            Hì, tớ biết mọi con sông đâu có ngủ nên cứ nói thế. Chỉ có dòng sông trong tớ là đãngủ lâu quá rồi, không biết bao giờ mới thức được khi trái tim cứ mệt mỏi đến vậy. Cậu làm sao mà viết không có dấu thế, may mà không có từ nhạy cảm nào, nếu không tớ sẽ hiểu lầm lung tung đấy. Chúc cậu ngày nghỉ lễ vui nhé.
        • Hà Linh Hà Linh
          Bravo !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
          Beyond words !!!!!
        • TênTên
          TênTên
          • TênTên
          May còn có anh và thơ…. và ánh mắt một thiên thần… SAO MÀ GIỐNG EM QUÁ CHỊ Ạ . BÀI THƠ RẤT HAY MÀ SAO CỨ THẤY BUỒN MÊNH MANG.
          • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
            Chào em, cảm ơn em đã đồng cảm. Blog em thật đẹp, chị ghé qua cứ mê đi, em giỏi thật đấy. Chị phải học hỏi em nhiều. Chúc em vui.
        • Nguyen Minh Nguyen Minh

          Vai trắng ngực trần như đức Mẹ thế ni thì còn hồn vía đâu mà bình thơ nữa Em ơi....Lại ngọc Oánh.
          • Nguyen Minh Nguyen Minh
            Thơ thì tâm trạng miễn chê rồi,anh mải ngắm ảnh minh hoạ quá,chả nghĩ nổi khen như thế nào nữa,vai trắng ,ngực trần như rứa thì còn hồn vía đâu mà bình thơ nữa nhỉ....!Lại ngọc Oánh.
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
              Em bít ngay nhìn thấy con gái đẹp là anh Oánh cứ luýnh quýnh cả lên, chả mần chi được, kể cả comment, ke..ke...
          • Từ Linh Nguyên Từ Linh Nguyên
            Ly rượu suông cứ ngồi say và khóc
            Bài buồn ! Mà bởi buồn nên viết cho khuây. Anh cũng từng viết cho mình như thế, nhưng chưa bao giờ làm thơ, chỉ là ghi lại những chấn động từ tâm thức để mai này khi nhớ, khi quên ... heheh
            May còn có anh và thơ…. và ánh mắt một thiên thần…
            Thế là tốt rồi . Cứ viết nữa đi !
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
              Anh không gọi những bài của anh là thơ thì em làm sao dám gọi những gì mình viết là thơ? Bắt chước San gọi là " những lời nói nhảm" cho những phút giây lẩn thẩn với mình, nhỉ? Phải có những "chấn động từ tâm thức" mới viết được, em dạo này nhiều chấn động mà đâu có viết được gì đâu....
          • Sunflower Sunflower
            • Sunflower
            • HTT ơi, 10/3 âm lịch vừa rồi HTT có nhớ gì không? Bao giờ HTT về?
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
              Uh, Trang nhớ chứ nhưng không về được vì quá bận. Mí lại bố mẹ mình cũng đang ở trong này chơi với bọn mình. Có lẽ Tết sẽ về KK ạ. Bạn khỏe không? lâu rồi không sang thăm bạn được. Chúc KK những ngày nghỉ lễ vui nhé!
          • Noongkham Noongkham
            "... Giá
            bây giờ mình có thể làm thơ
            ẩn dụ vào đêm nỗi niềm không ngủ
            Những cảm xúc không bào mòn ký tự
            Khuôn mặt chiều thảng thốt với hoàng hôn ..."
            Giá niềm đơn ôm hình hài nỗi nhớ
            Những bơ phờ quên khắc dấu xuân thanh
            Giá lòng em tan chảy giữa lòng anh
            Thì ngóng chờ kia thành vô nghĩa
            Thời gian đâu còn cho cắt tỉa
            Những nhánh lòng từng nảy lộc hoang sơ
            Giá
            bây giờ mình có thể làm thơ
            Ẩn dụ ...
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
              NK oai, nếu cuộc đời không có những "giá như" thì mọi thứ đâu nhiều nuối tiếc thế, NK nhỉ? nhưng chính vì nhiều nuối tiếc, con người ta mới tạo cho ..
              NK oai, nếu cuộc đời không có những "giá như" thì mọi thứ đâu nhiều nuối tiếc thế, NK nhỉ? nhưng chính vì nhiều nuối tiếc, con người ta mới tạo cho mình nhiều trăn trở, nhiều cảm xúc và gieo vào thơ những ẩn ức của riêng mình.....
          • Trang Trang
            Sao "người này" viết thơ cứ hay thế nhỉ? Làm người khác đọc cứ rưng rưng cảm xúc như đồng cảm vậy?! Như nói hộ lòng người.
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
              Chắc giờ này đang vi vu với chàng rồi phải không? Còn mình thì thật dở, vì đi được một đoạn đường rồi thì hai mẹ con say xe quá không chịu được ..
              Chắc giờ này đang vi vu với chàng rồi phải không? Còn mình thì thật dở, vì đi được một đoạn đường rồi thì hai mẹ con say xe quá không chịu được phải bắt taxi quay về, hụt một chuyến đi thật lãng mạn lên Hồ Than Thở để thở than roài, ke..ke....
          • Quang Quang
            anh vẫn ghé thăm em thường xuyên đó chứ, nhưng lần này thấy Tr không còn nguyên vẹn nên lo lắng mà lên tiếng đó thôi, vậy mà được gán cho là Đểu rồi, buồn như con chuồn chuồn
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
              • Hoàng Thanh Trang
              • Thế ra anh vẫn thăm em bí mật à? Trang nhớ anh là người gần như đầu tiên ghé thăm em những ngày đầu mới tham gia blog...Anh làm em cười rồi đấy sau giây phút tự sự với mình. Anh sẽ ghé thăm Trang thường xuyên nhé!
          • Quang Quang
            quả ảnh minh hoạ mà cứ tưởng là Tr không nguyên vẹn nên thành ra thế này.
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang

              Anh qpqp trốn đi đâu giờ mới xuất hiện thế hả? vì théc méc tấm hình nên mới vào lên tiếng phải không? Khuôn mặt em Trang không nguyên vẹn nên không ..
              Anh qpqp trốn đi đâu giờ mới xuất hiện thế hả? vì théc méc tấm hình nên mới vào lên tiếng phải không? Khuôn mặt em Trang không nguyên vẹn nên không dám đưa lên (vì lúc cau có, lúc bần thần, lúc mệt mỏi, lúc âu lo, lúc căng thẳng, lúc buồn, lúc vui) nên nhìn sẽ thấy buồn cười lắm, đành mượn hình cô bé xinh đẹp này để làm đẹp blog anh ạ. Câu hỏi của anh "đểu" lắm đấy nhá! ghétttttttttt!
          • muathuvang muathuvang
            Không thể mượn vay ai đó nỗi buồn Và hạnh phúc mang hình hài người khác Ly rượu suông cứ ngồi say và khóc
             
            Cho một người, hay chính cho em
            ..
            Không thể mượn vay ai đó nỗi buồn Và hạnh phúc mang hình hài người khác Ly rượu suông cứ ngồi say và khóc
             
            Cho một người, hay chính cho em
            ở nơi nào anh cũng có say mềm?
            Cũng trầm mình trong ân tình chai lặng?
            Biết chăng anh, ở nơi kia xa lắm
            Có em đây, xin nâng chén tiêu sầu…….
            Mạn phép HTT ghép vội mấy câu thơ. Chắc chưa hay, nhưng là tấm chân tình.
            Chúc bạn bình yên...........
            Thân mếm
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang

              MTV yêu quý! tấm chân tình của MTV, Trang save vào nơi tim nhé! Mấy câu thơ của MTV là những tiếng lòng đầy bao dung và khao khát. Trang có như thế không MTV? Những ngày nghỉ vui nhé, bạn có đi đâu không?
          • Nam Linh Nam Linh

            Có thơ mới nghĩa là việc học đỡ căng thẳng rồi phải không em?
            • Hoàng Thanh Trang Hoàng Thanh Trang
              Anh, chính vì căng thẳng quá nên em mới thế anh ạ. Em không còn thời gian riêng nữa, chí tranh thủ thôi nhưng sợ cảm xúc bị lãng quên nên mò mẫm viế..
              Anh, chính vì căng thẳng quá nên em mới thế anh ạ. Em không còn thời gian riêng nữa, chí tranh thủ thôi nhưng sợ cảm xúc bị lãng quên nên mò mẫm viết, viết xong không biết đặt tên là gì vì đó chỉ là lời độc thoại của riêng mình thôi chứ chẳng phải là thơ nữa. Anh thế nào rồi anh?

          3 nhận xét:

          1. "những ngôn từ xáo mòn đổ lỗi cho nhau." <<== "sáo mòn" chứ nhỉ.

            Trả lờiXóa
            Trả lời
            1. Cảm ơn bạn đã nhặt sạn. Mình đôi khi lẩm cẩm vậy đấy mặc dù ngày xưa học môn ngôn ngữ cũng kha khá. Hì. Chúc bạn vui.

              Xóa
          2. Lâu rồi mới thấy Trang làm thơ
            Thế mà cứ ngỡ nàng thờ ơ
            Lấy ngôn từ dày vò cảm xúc
            Để rồi nàng lại nặn lên thơ
            Đùa chút cho vui, Trang nhé.

            Trả lờiXóa