My music

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

THƯ GỬI MÙA ĐÔNG




Sáng nay Sài Gòn bắt đầu se lạnh, chỉ vài giờ buổi sáng thôi nhưng cũng đủ làm cho lòng người hun hút đến bần thần.
Khoác một chiếc áo vest nhẹ, quàng thêm một chiếc khăn voan nơi cổ, nhẹ nhàng nhấn ga hoà vào dòng người đang tấp nấp ngoài kia, mình thấy đời thật dịu dàng như lời nói yêu thương của anh vậy. Mấy bữa nay mình đã tìm được con đường ngắn hơn, ít kẹt xe hơn nên nhẩn nha kịp thu vào lòng chút se lạnh hiếm hoi để lan man về những chiều hẹn hò xưa cũ của Hà Nội ngày chớm đông.
Ngày đó, mỗi lần được anh chở trên chiếc xe đạp cũ, được nép vào tấm lưng rộng của anh cho gió thổi đỡ rát mặt, được bỏ hai tay vào chiếc áo khoác đã sờn của anh, mình cảm thấy hạnh phúc cực kỳ.
Hai đứa cứ lòng vòng qua những con đường chẳng thèm để ý đến tên, chỉ đến khi anh mỏi chân quá, hai đứa mới xà vào quán cóc ven đường, khi là một chén trà nóng thật thơm được ủ kín trong bình, khi thì một trái ngô nướng thơm không chịu được, khi thì một đĩa ốc luộc bé tẹo teo….Thích nhất là mỗi lần được nhận một vé xem phim miễn phí nào đó, bất kể là phim gì, mình đều nằn nì anh đưa đi bằng được. Phim “Em bé Hà Nội” mình đã xem đi xem lại bao nhiêu lần nhưng vẫn rất thik, được ngồi bên anh, ngả đầu vào vai anh trong một không gian thật lớn của rạp chiếu phim, cảm giác thật thư thái và bình yên…
Mùa đông nơi Ký túc xá chiều thứ bảy buồn không chịu được. Tiếng í ới của bác trực điện thoại cũng thưa hẳn, tiếng gọi nhau cũng vắng bặt, chí còn những bước chân lặng lẽ của một vài cô bạn ….không thèm yêu. …Đôi khi anh bận, mình nằm bẹp dí ở nhà, hoặc lang thang trên Thư viện đọc sách mà chẳng nhớ nổi mình đã đọc sách gì…Những tia nắng mùa đông cũng thật lạ kỳ, rất hiếm nhưng đã nắng là vàng rực lên như để bù lại những ngày xám xịt vậy. Mình rất thik nắng của mùa đông ấy nhưng mỗi khi như vậy, khuôn mặt mình lại bị khô, nẻ hết, đôi má lúc nào cũng đỏ ửng như thẹn thùng vậy. Anh thường nói nhìn khuôn mặt mình lúc ấy rạng rỡ nhưng bình yên lắm. Chả bù bây giờ, mỗi khi ra đường không dám để mặt mộc, cứ phải thoa chút phấn hồng mới tự tin được.
Mình thik đi dọc con đường Thanh Niên vào cuối chiều, thấy bảng lảng men say của Hồ Tây, thấp thoáng những hoài niệm.
Gió mùa đông lạ lắm, nó không hiền từ chỉ bám lên tóc, lên má đâu, nó bò sâu vào bất cứ chỗ nào không được che kín, đôi khi mặc nhiều áo như con gấu bông rồi mà vẫn lạnh run lên từng đợt…nên lúc ấy mà không có ai nắm tay mình…..thì thiệt thòi lắm lắm, ke..ke…
Vào Sài Gòn, quen với những ngày chỉ nắng và nắng, những ngày chỉ mưa là mưa, quen với những chiều chỉ bụi và ngập nước, quen với những quán cafe máy lạnh đầy mùi thuốc lá, quen với hơi thở ồn ào và cuống quýt, quen với mặt người không thể nhận ra người ta đang cười hay khóc…. mới thấy mình đã bỏ lại một tôi nơi Hà Nội ngày ấy….Giờ mình khác xưa nhiều quá, cuộc sống đã làm mình phải thực tế hơn rất nhiều, đôi khi cứ phải tìm lại ngày xưa để nhận ra mình còn cảm xúc và để cân bằng mọi thứ…Có thể nếu mình ở lại HN với anh ngày ấy, chắc cũng không biết là mình yêu HN nhiều đến thế đâu, chỉ biết giờ mỗi lần về HN, đi qua những con đường cũ, mình lại thấy hình ảnh mình ngày xưa, bên anh…thật dịu dàng và ấm áp.
Sẽ là có lỗi với hiện tại nếu mình cứ hoài niệm nhiều thế…nhưng mình tin hiện tại sẽ bao dung cho một phần đã từng là quá khứ trong mình, để hiểu mình đã từng sống, từng yêu và từng trân trọng biết bao nhiêu những tháng ngày đã qua…và cả hiện tại đang hiện hữu bên mình nữa.
Lan man thế cho mùa đông Hà Nội ấm áp hơn một chút, có xuyến xao khi nhớ Sài Gòn không, mình nhỉ?

  • Ghi rõ ra thì mất...hồi hộp rồi. Với laịo như thế thì còn công khai hơn cả...lời bình riêng. Nhỉ?
  • Van H
    Hoang Thanh Trang a ! chi thay em co nhieu ky niem ve Ha noi qua  .hom nao co thoi gian ra Ha noi ca fe nhe em  
    • Hoàng Thanh Trang
      Vâng, em để lại HN quá nhiều kỷ niệm chị ạ. Thế chị tổ ấm cũng ở HN ạ? Em rất vui nếu ra HN được gặp uống cf với chị. Cảm ơn và chúc chị vui. Lâu rồi em mới thấy chị ghé thăm em.
  • duoc
    Chúc ngày cuối tuần vui vẻ và hồi hộp chờ ngày.... he he
    • Hoàng Thanh Trang
      Cảm ơn cậu nhiều, cậu ghi rõ ra chứ ghi thế kia nhìu người hỉu nhầm thì chít?
  • Nguyen Minh
    HTTr ơi,anh rất vui khi tự tay em gửi cho anh món quà vô giá :Im Lặng &NGhe...!Hôm nay anh ra bãi giữa ssông Hồng dưới chân cầu Long Biên mà tàu của anh..
    • Hoàng Thanh Trang
      Vâng, em ngày sinh viên có theo bạn ra bãi giữa sông Hồng những ngày nớc cạn, cũng lãng mạn lắm anh ạ. Anh đã nhận được sách chưa ạ?
  • daf
    Yêu cầu đồng chí giữ nguyên hiện trường avata nha. Avata nay nhìn không quen mắt chị ah. Chúc chị cuối tuần vui vẻ!!!
    • Hoàng Thanh Trang
      Hi, da nghe yeu cau cua dong chi, ma da la yeu cau roi thi cu phai chap hanh thoi, em nhi? Cu ngam tam doi uyen uong dep nhu mo nay di, tuan sau Trang se doi lai, hu..hu....
  • Kiwi San
    Cứ nghĩ đến em, chị lại hay mỉm cười, vì hình dung em dịu dàng lắm. Em viết tản văn chị thích, thấy bình yên trong cả những khi vương buồn. Cảm ơn em đã yêu Hànội (có chị đấy  )
    • Hoàng Thanh Trang
      Hi, em thi cu hinh dung ra chi lai nho den bai hat "Mat Hue xua" vi e cam thay doi mat chi vua buon, vua dep, y chang mat em vay (tranh thu PR chut), ke...ke....Em nho..
  • Nguyen Minh
    Tranh thủ nói thêm :HTTR ơi nếu ngày xửa,ngày xưa ấy cái lưmg rộng to bè vững chãi của anh được em âu yếm dựa vào dù chỉ là mấy mét đường từ ký ..
    • Hoàng Thanh Trang
      He..he...anh khong nghi hoi do em la mot con be nha que den thui, xau hoac, lun tit a? luc do anh co muon em dua vao lung anh khong hay lai chay xa hang ki lo met, ke...ke....
  • Nguyen Minh
    Tranh thủ nói thêm :HTTR ơi nếu ngày xửa,ngày xưa ấy cái lưmg rộng to bè vững chãi của anh được em âu yếm dựa vào dù chỉ là mấy mét đường từ ký túc xá ra đến cổng trường ...Thì niềm vui còn âm ỉ,cháy mãi trong anh như "Thời Hoa Đỏ ''Đến tận ...bây chừ đó HTTr ơi...Hu..Hu...cổ tích thời @ ...!LNgO.
  • Nguyen Minh
    Anh trân trọng đề nghị Ms.Hoàng thanh Trang cho cái ảnh có đôi mắt hút hồn của em trên avatar.Nhìn cái đôi Hàn Quốc dở hơi này trên Blog của em anh thấy ...Chán quá ...!Em nhớ gửi  Thơ cho ''fan'' hâm mộ nhé anh cảm phiền em nhiều quá,biết làm sao nhỉ...!Chúc mọi việc hanh thông,vui vẻ.HTTR nhé....!Lại ngọc Oánh.
    • Hoàng Thanh Trang
      he...he....anh nhin tam nhe, cung lang man chu bo. Em se doi lai avatar, lat nua em se gui tap tho cho anh, chac thu hai anh se nhan duoc thoi a. Chuc anh cuoi tuan am ap.
  • Nguyen Minh
    Anh trân trọng đề nghị Ms.Hoàng thanh Trang cho cái ảnh có đôi mắt hút hồn của em trên avatar.Nhìn cái đôi Hàn Quốc dở hơi này trên Blog của em anh thấy ...Chán quá ...!Em nhớ gửi  Thơ cho ''fan'' hâm mộ nhé anh cảm phiền em nhiều quá,biết làm sao nhỉ...!Chúc mọi việc hanh thông,vui vẻ.HTTR nhé....!Lại ngọc Oánh.
  • hoanghung
    sao lại đổi avatar?
    cuối tuần ấm vui bên gia đình trang nhé!
    • Hoàng Thanh Trang
      Vang, em se doi lai avatar, hu..hu....nhiu nguoi phan doi qua, ke..ke...chuc anh cuoi tuan vui
  • Đoàn Binh
    Lang thang trên Blog, tình cờ vào '' nhà'' HTT. Cảm nhận những bài thơ, bài viết của Trang nhẹ nhàng, đằm thắm, sâu sắc và đậm cá tính. Thơ và văn đầu hay, làm nao lòng người đọc. Cảm ơn những bài viết của Trang.  Một người chị lớn tuổi, chưa quen.
    • Hoàng Thanh Trang
      Chào chị, em đoán tên chị là Doãn Bình phải không ạ? Cảm ơn chị đã dừng chân  và đọc những bài viết của em. Thật hạnh phúc vì sự trải lòng mình có người đồng cảm chị à. Rất vui được quen biết chị, mong chị sẽ ghé thăm em luôn chị nhé. Em còn rất nhiều điều dở cần phải học hỏi ở những người bạn như chị đấy ạ. Em cảm ơn chị.
  • daf
    Dạo này chăm chỉ viết thư ghê nhỉ... hehe. Nhớ viết tiếp "Thư tình cuối mùa thu" nha chị.
    • Hoàng Thanh Trang
      Hi..hi....vì dạo ni gọi điện tốn xiền quá nên chuyển sang viết thư cho nó tiết kiệm lại tình cảm em ạ. Cũng chẳng biết có viết nổi tiếp thư tình cuối mùa thu nữa không vì trời đã bắt đầu chớm đông rồi.....
  • DUCNA
    Trang viết tản văn bao giờ cũng nhẹ nhàng và có chút day dứt, nhất là viết về HN. Ngày xưa được ngồi sau xe đạp của Anh để đi lang thang đúng là kỷ niệm đẹp. Nhưng nếu ngày xưa mà như hiện tại thì sao nhỉ: không ai đi xe đạp, đi xe hơi thì không cảm nhận được cái đẹp, ngồi xe máy thì làm sao mà dụi đầu vào lưng to bè của Anh khi vướng nồi cơm điện to tướng???? Chúc cuối tuần vui nhé.
    • Hoàng Thanh Trang
      Chẳng biết nữa nhưng em viết rất thật, cứ như những ký ức đang hiện lên trước mặt mình vậy.Hì...nếu ngày xưa cũng như ngày nay thì sẽ sắm xe đạp điện hoặc xe đạp đôi, vừa lãng mạn vừa tình củm nhất quả đất lun....mà nếu ngày xưa là ngày nay thì Trang đâu có nhát như thỏ đế mà chỉ dụi đầu vào lưng Anh nữa, mà dụi lung tung à, trúng đâu thì trúng...(vì trẻ con bi h nó ác liệt lắm chứ đâu hiền như mình ngày xưa).
  • họa sĩ Nhím
    1/ Không phải người Hà Nội thì khó mà có cái cảm xúc về những ký ức HN, em ạ.
    2/ Anh có day dứt nhiều chứ. Và tiếc nuối thật nhiều. Để bữa nào kể em nghe. Mẵc dù đúng là khi chia xa HN chưa hề biết đến một vòng tay con gái, một nụ hôn con gái.
    • Hoàng Thanh Trang
      Vâng, nhưng cũng sẽ thấy HN rất đẹp và cổ kính, trầm mặc và nhiều ưu tư. Đã là con người, sống một cuộc đời có đủ trầm luân và hỉ nộ ái ố, ai cũng có những niềm riêng cả...nên không thể tránh khỏi những điều làm mình day dứt....Em sẽ chờ nghe tâm sự của anh Nhím nhé. Cũng tiếc anh Nhím nhỉ nhưng như thế anh đã dành cho vợ mình một anh thật trọn vẹn rồi, chị ấy chắc là người rất hạnh phúc. Anh Nhím đã lâu chưa ra HN phải không ạ?
  • Cá Gỗ
    Lại hoài cảm rồi, sao lại có người xưa nào đó dại dột thế nhỉ. Thôi chuyển ra HN làm việc đi, trời HN bắt đầu có gió heo may và se se lạnh. Hoa sữa thì hơi bị nhiều nhưng buổi tối Cá thường ở nhà dạy con trai học bài nên không biết mùi hương có nồng nàn như nhạc sỹ Hồng Đăng viết không, khe khe
    • Hoàng Thanh Trang
      Người ta thông minh thế chứ đâu có dại dột đâu anh, mãi mới thoát khỏi em Trang đấy ạ. Em cũng rất muốn ra ngoài HN sống và lv nhưng.....không phải cái gì muốn cũng được, đành thi thoảng hoài cổ một tẹo. Hoa sữa chỉ thoang thoảng thôi thì rất nồng nàn, chứ nếu anh cầm bông hoa sữa dí sát vào mũi thì lúc đó nó là nồng nặc chứ hok còn nồng nàn nữa roài.....Bữa nào anh mượn tạm một em bé xinh xinh nào đó cầm tay dắt đi giữa trời đêm trên con đường nào nhiều hoa sữa nhất ấy.....thì sẽ cảm nhận được thôi anh ạ.
  • Nguyen
    Hay ghe chi T oi. Hau nhu ai den HN roi ra di, cung co nhung cam xuc ve noi ay, nhung kho co the viet thanh loi dam da, gian di, nhe nhang ma tham thia den vay...
    • Hoàng Thanh Trang
      Hì, em cuada thay ảnh avatar trông điệu quá, ke..ke...Uh, không hiểu sao chị lại có nhiều cảm xúc với Hà Nội và người HN đến thế, ......Khi yêu một nơi nào đó, một người nào đó thì sẽ có cảm xúc để viết thôi em à. Chúc em cuối tuần vui nhé!
  • họa sĩ Nhím
    Bà xã anh là người Nam Bộ, không có ký ức sâu sắc về HN như anh.
    Anh có nhiều ký ức về HN, nhưng tiếc là không có một tình yêu dịu ngọt như thế. Vì mới lớn lên (17 tuổi) là đi bộ đội vào Nam chiến đấu mất rồi. Thời áo lính cũng chẳng dám yêu ai, vì cuộc sống nay đây mai đó, nay sống mai chết, yêu làm gì cho người ta khổ.
    Thế nên nghe em tả lại, cứ thấy ... tiếc.
  • hoanghung
    Bên nhà em toàn là nam .bên nhà anh toàn là nữ. sao kỳ vậy trang ơi!
    sức viết của em làm anh choáng luôn rồi
    • Hoàng Thanh Trang
      Ke..ke...bằng chứng cho lý thuyết về lực hút trái chiều mà anh. Điều đó chứng tỏ anh HH có sức hút kinh khủng, bài nào cũng rành rành đề tặng vợ mà các em gái cứ mềm lòng ra mới chít chứ, he..he....Điều đó dễ hiểu mà, đâu có kỳ cọ hay kỳ cục gì đâu. Em hy vọng anh đừng choáng quá, em chỉ được mỗi cái viết hay hơn nói thôi nên khi nào nói chuyện trực tiếp, em sẽ nhường anh nói, em nghe, okie?
  • Nam Linh
    "Sẽ là có lỗi với hiện tại nếu mình cứ hoài niệm nhiều thế…nhưng mình tin hiện tại sẽ bao dung cho một phần đã từng là quá khứ trong mình, để hiểu mình đã từng sống, từng yêu và từng trân trọng biết bao nhiêu những tháng ngày đã qua…"
    Chắc hẳn là "Hà Nội" đang nhớ "Sài Gòn" một nỗi nhớ dịu ngọt, đằm thắm và bâng khuâng trong tiết heo may này đấy Trang ạ!
    Bài viết rất hay và cảm đọng, cám ơn HTT nha!
    • Hoàng Thanh Trang
      Anh N ơi! cũng hy vọng là có người nhớ mình "dịu ngọt, đằm thắm và bâng khuâng" như thế anh ạ. Nhưng chỉ dám hy vọng thôi, chứ chắc gì người ta biết nhớ vì đàn ông thường vô tâm mà, hì (phát ngôn câu này xong em phải chạy lẹ đây) Sao anh lại cảm ơn Trang nhỉ? vì entry này?
  • Phương Thúy
    Kí ức ngọt ngào và lãng mạn quá chị ạ! Đúng là khi xa rồi, mình mới thấy nó đẹp đến thế!
  • họa sĩ Nhím
    Những khoảng thời gian thật đẹp trong cuộc đời.
    Anh chàng lưng rộng nào đó đã không may mắn khi không biết giữ một tình yêu thật đẹp.
    Em làm cho anh lại nhớ Hà Nội quay quắt. Đã bao năm trôi qua rồi mà không bao giờ quên những ký ức về HN.
    Thấy Trang nói có tập thơ mà gặp anh không tặng nghen. Ganh tỵ đấy nghen.
    • Hoàng Thanh Trang
      Anh Nhím, đúng là những khoảnh khắc ấy là một phần đời của mình rồi. nên nó không bao giờ mất đi được. Hì, anh chàng lưng rộng đó có khi thở phào vì thoát khỏi em Trang ấy chứ. Anh về Hn đi, đưa bà xã về nơi những con đường xưa, để cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu giữa mùa đông lạnh....Không phải tập thơ của riêng em đâu, tập Im lặng và Nghe của các blogger nữ trên vnw ấy mà anh. Em không biết anh có thik không nhưng lần sau gặp nhất định sẽ tặng anh mà.
  • Tung (Tiepkhac)
    Mùa đông HN thật kỳ diệu và ám ảnh Trang nhỉ?Chỉ có ai từng ở đó mới cảm được . Đối với mình, đó là sự ám ảnh khôn nguôi, nhất là những lúc chớm đông....
    " Gió mùa đông lạ lắm, nó không hiền từ chỉ bám lên tóc, lên má đâu, nó bò sâu vào bất cứ chỗ nào không được che kín, đôi khi mặc nhiều áo như con gấu bông rồi mà vẫn lạnh run lên từng đợt…nên lúc ấy mà không có ai nắm tay mình…..thì thiệt thòi lắm lắm, ke..ke…"
    Những Mùa Đông Yêu Dấu
                                 Đỗ Bảo
    Sương lạnh căm nóc nhà
    Thẫm đen hàng cây đứng chơ vơ,
    Cối nhau về xa tít mờ
    Nối nhau những khuôn mặt phố
     Tôi từng mong ngóng nhiều,
    Cứ qua đi, mùa Xuân quá xanh tươi
     Cứ qua đi hè thu nắng rạng ngời
    Tới đây những ngày Đông xám trời
    Hà Nội của tôi những mùa Đông giá lạnh
     Những con đường thanh vắng trong sương
     Bước chân người đi không hối hả
    Những khuôn mặt không vất vả
    Đêm nào trong chăn ấm nghe mưa
     Những mùa Đông thắm thoắt thoi đưa
    Nhớ đôi môi nào vẫn tươi hồng trong giá lạnh
     Mùa Đông xa nhau biết bao nhiêu cồn cào nhung nhớ
    Mùa Đông gặp nhau, khát khao được gần nhau hơn
    Còn lại trong tôi những mùa Đông yêu dấu
     Mùa bao nhiêu ký ức cho mình nhớ thương
     Những giấc mơ không thành những hạnh phúc ngọt lành
    • Hoàng Thanh Trang
      Mùa Đông xa nhau biết bao nhiêu cồn cào nhung nhớ
      Mùa Đông gặp nhau, khát khao được gần nhau hơn
      Còn lại trong tôi những mùa Đông yêu dấu
       Mùa bao nhiêu ký ức cho mình nhớ thương
       Những giấc mơ không thành những hạnh phúc ngọt lành ------------------------- Nghe giai điệu và ca từ của bài hát mà cứ mềm lòng đi vì nhớ và đau đáu về những ngày đầu đông ấy. Cảm ơn anh rất nhiều về bài hát và những lời chia sẻ. Mùa đông HN chắc sẽ bớt đẹp hơn nếu như ta không để lại nơi đó một tình yêu đã qua, anh nhỉ?
  • Tuyen
    Bật lên là thấy. Thấy là đọc. Đọc xong lại thấy nao nao.....
    Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
    Khi ta đi đất bỗng hoá tâm hồn....
    Viết lại hai câu thơ của người ta. Hai câu thậm chí là rất cũ với bạn. Nhưng hôm nay bạn nhớ Hà Nội, thấy Sài Gòn còn quá nhiều cái bất ổn, đáng ghét. Có điều chắc chắn rằng bạn vẫn phải sống ở đó. Ngày mai, nếu bạn xa nó ( định cư ở nước ngoài chẳng hạn), bạn sẽ rất nhớ nó đấy. Vì dù nơi này thật hỗn mang thì ít nhất bạn vẫn có hai điều đáng nhớ: Nơi này là nơi bạn làm đám cưới. Nơi này bạn sinh ra Cáo - thiên thần của bạn, thiên tài tương lai của đất nước.
    Hơi mệt, chắc là do cái se lạnh sớm nay. Đi nghỉ trưa vậy. Chúc bạn vui nhiều
    • Hoàng Thanh Trang
      Đọc có vẻ hờn trách quá vậy ạ? Tất nhiên đó chỉ là viết thôi, chứ SG là nơi em có biết bao kỷ niệm với bạn bè mình mà, nhỉ? những người bạn quá tuyệt vời nữa...hì...đừng giận thế chứ...
  • Nguyen Minh
    Khoác một chiếc áo vest nhẹ,quàng thêm một chút khăn voan nơi cổ...Quý cô HHTR nhẹ lướt tay ga.ui trời ước gì anh được bám theo em nhỉ...Hu Hu..!Quá hay man mác.dịu dàng lắm dân ngoại đạo như anh cảm thấy cái anh chàng có tấm lưng rộng cho HTTR dựa vào ttrên chiếc Xe Đạp Ơi ...Sao chàng ta hạnh phúc hơn người quá vậy,?Anh lăng xăng gợi ý là em viết được liền .Chúc mừng.em nhé.LNgO.
     
    • Hoàng Thanh Trang
      Hì, thế anh O hay bám theo mấy cô bé xinh xinh à? Ở SG, thik nhất là có đẹp cỡ nào cũng chẳng có ai bám theo làm quen đâu. Anh chàng có tấm lưng rộng ấy đã là quá khứ rồi, còn anh chàng hiện tại không biết là có cảm thấy may mắn hay không nữa....Hì. Em cảm ơn anh nhiều lắm vì đôi lúc em cũng loay hoay tìm đề tài để viết mà không ra. Anh vui, cuối tuần em sẽ gửi EMS tập thơ cho anh nhé!
  • Nguyen Minh
    Khoác một chiếc áo vest nhẹ,quàng thêm một chút khăn voan nơi cổ...Quý cô HHTR nhẹ lướt tay ga.ui trời ước gì anh được bám theo em nhỉ...Hu Hu..!Quá hay man mác.dịu dàng lắm dân ngoại đạo như anh cảm thấy cái anh chàng có tấm lưng rộng cho HTTR dựa vào ttrên chiếc Xe Đạp Ơi ...Sao chàng ta hạnh phúc hơn người quá vậy,?Anh lăng xăng gợi ý là em viết được liền .Chúc mừng.em nhé.LNgO.
     

  • Mr Hoi
    Quá khứ đã là quá khứ, nhưng người hoài niệm nhiều thía này, chắc chưa muốn để bygones ....be bygones!
    • Hoàng Thanh Trang
      Hì, đôi khi nhìn lại quá khứ để trân trọng hiện tại hơn anh à.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét