My music

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

NGÀY CUỐI NĂM


Này nhé, cuối năm rồi, đi uống café nào, nhưng một mình thôi, chứ đi hai người, chắc chắn không thể im lặng được
Vậy thì đi thôi, nhưng phải là café Trầm trên đường Trần Huy Liệu nhé! Ừ, thì đi.


Bước vào quán, qua cái cổng chào (y như ở làng quê Bắc bộ vậy) là bao ồn ào, tấp nập của phố xá không còn chỗ để trú ngụ nữa. Thật bình lặng và dễ chịu. Cánh cửa màu nâu nặng trịch, một không gian mờ ảo được phản chiếu bởi những chiếc đèn đỏ quạch, âm ẩm mùi của hoang vu nhưng rất ấm áp.
Photobucket
Ngồi xuống bàn, chắc chắn sẽ không gọi nước ép trái cây đặc biệt của quán đâu, mà phải là café, nhưng chỉ café sữa thôi, chứ lâu rồi không uống café đen nên không dám tự tin đánh lừa cảm xúc rằng nó không đắng, rằng nó rất ngon nữa rồi.
Tắt điện thoại, bắt đầu nhẩn nha nhấm thìa café đầu tiên, tuyệt. Cảm giác đang một mình, đang đối diện với mình làm mình cực kỳ phấn khích. Xem nào, sau những bất ổn, có lẽ phải bắt đầu làm mới mình thôi. Chắc chắn là sẽ không khóc mỗi khi buồn nữa, vì như thế cực yếu đuối, nhìn cực chán.

Cũng gần Tết rồi, năm nay sẽ không được về với mẹ nên cũng không mong, Tết làm mình thấy thời gian trôi đi thật nhanh, thấy bắt đầu xập xệ những ký ức và suy nghĩ không còn hào phóng và đam mê nữa. Cuối năm, niềm vui có thể đếm được nhưng nỗi buồn thì không, cố cất giấu mà nó vẫn hiện diện trên cả khoé mắt, bờ môi, lạ nhỉ?

Mà hình như cứ càng cố gắng đi tìm khoảng lấp sự cô đơn thì nó lại càng cố tình loang rộng ra như trêu ngươi vậy. 
 Nhìn những đôi vợ chồng công nhân ở các khu công nghiệp, những cuộc đời đang tha hương nơi phố thị nén giọt nước mắt sau bao nhiêu năm không có điều kiện về quê ăn Tết, những gánh hàng rong oằn mình, những vòng xe lăn chầm chậm trong đêm 30, những tiếng thở dài nhớ quê trong căn phòng trọ chật hẹp, những đôi mắt ngây thơ bao năm không biết quê hương là gì…là những hình ảnh nhoi nhói tim mình…….Cuộc sống khắc nghiệt đã đè nặng lên ước mơ rất bình dị của mỗi người xa quê là có một cái Tết sum họp bên gia đình, ấm áp bên nồi bánh trưng, bên mâm cơm mặn nhạt giọt nước mắt sum vầy.
Mình không trong hoàn cảnh ấy, nghĩa là mình vẫn còn rất hạnh phúc.

Photobucket
Đôi khi cứ huyễn hoặc đi tìm định nghĩa cao siêu về hạnh phúc, đòi hỏi sự thấu hiểu từ người khác mà mình không thực sự mở lòng, điều đó là không tưởng rồi. Thế thì tại sao không nhâm nhi từng giây phút được tồn tại, được thở, được sống trong cuộc đời này nhỉ?  Hãy cố gắng cân bằng mọi nhu cầu của mình, cố gắng thấu hiểu người khác đã rồi hãy nghĩ đến đòi hỏi của mình, cuộc sống sẽ đơn giản và dễ chịu, tất nhiên là thế rồi. Không thể buộc người khác nghĩ bằng suy nghĩ của mình, vui buồn theo những cảm xúc của mình được đâu
, Dế ạ (bạn mình vẫn gọi mình thế).  Sẽ vẫn cứ viết về những gì mình thik, những điều mình không nói được với ai, nhưng hãy đừng mang nỗi buồn trong thơ ra ngoài cuộc sống để buộc người khác phải đau với câu chữ của mình thế nữa, Dế nhé! biết chưa?

Ngày cuối năm, xin tri ân tới bố mẹ, Người đã tạo ra hình hài, dáng vóc và một tâm hồn là mình (tuy tâm hồn đó có lúc thật nổi loạn, thật bất ổn)
....Người đã theo mình từng niềm vui, nỗi buồn. Sức khoẻ tốt của Người chính là niềm hạnh phúc lớn lao cho những người con ở xa như mình.

Xin tri ân tới một nửa của mình. Dù một nửa ấy không bao giờ hiểu hết và có thể chia sẻ với mình mọi điều nhưng một nửa luôn đồng hành với mình trong việc nuôi dạy Cáo, yêu thương Cáo và cho Cáo một cuộc sống bình yên. Một nửa không chỉ thấy những mặt tốt, được nhìn thấy mình xinh đẹp hàng ngày mà một nửa cũng phải chịu đựng những lúc mình thật xấu, những khiếm khuyết của mình (điều này có đánh cũng không khai đâu)
. Một nửa có thể không biết mình đang nghĩ gì, cảm xúc của mình thế nào nhưng một nửa vẫn chăm sóc mỗi lúc mình đau, vẫn ôm mình mỗi lúc mình khóc vì nhớ mẹ...và quan trọng mình cần một nửa ấy để hoàn thiện một mái ấm cho Cáo trưởng thành.
 

Xin tri ân tới Mặt trời bé con, người đã đồng hành với mình gần 4 năm qua. Người đã cho mình biết cảm xúc hạnh phúc khi được làm Mẹ. Người đã làm cho mình cảm thấy mình rất quan trọng, rất có ý nghĩa với cuộc sống của một ai đó. Người đã làm cho mình thấu hiểu tình yêu sâu sắc và những khổ cực của bố mẹ mình trong suốt 30 năm qua. Người đã cho mình biết dịu dàng như thế nào mỗi lúc ôm con và cũng biết kiên nhẫn như thế nào, xót xa thế nào mỗi lúc con đau. Mẹ xin tri ân con, Cáo nhé!
Xin tri ân tới tất cả bạn bè, những người bạn trên thế giới ảo hay trong cuộc sống đời thường. Những người đã luôn bên mình những lúc vui buồn, cô đơn, khổ đau hay vấp ngã. Cuộc sống sẽ là thiếu hụt biết bao nếu mình không có những người bạn như thế. Xin tri ân tới những người bạn mình vô cùng yêu quý.
Và cuối cùng, xin tri ân tới một người không bao giờ có cơ hội ở bên mình, nhưng lại vô cùng đặc biệt với mình.
http://farm4.static.flickr.com/3248/2884835792_f27d0229ac.jpg
Ngày cuối năm, có cần phải thay đổi kiểu tóc không nhỉ? Có ai đánh mất sự dịu dàng bằng một mái tóc cực ngắn? Có lẽ là không đủ can đảm đâu vì vẫn có người rất thik hình ảnh: tóc ép và xe ga và váy, dịu dàng như mình mỗi ngày, hì.
Nào ta cùng Happy New Year, bỏ lại những muộn phiền vào quá khứ, cùng chúc nhau may mắn và hạnh phúc, bạn nhé!


  • Mẹ Cáo ơi! Thật bất ngờ khi nhận được điện thoại của mẹ Cáo đấy, mà cái giọng của mẹ Cáo hay quá cơ... thật đấy. Oay, mẹ Cún phải họp tý đã, chúc mẹ Cáo một tuần mới nhiều niềm vui nhé! Rảnh, mẹ Cún sẽ tâm sự với mẹ Cáo nhiều hơn.
    • Hoàng Thanh Trang
      Mẹ cún ơi, mấy hôm nay không gọi điện cho mẹ Cún được, cũng có nhiều chuyện muốn nói lắm mà sợ mẹ Cún buồn lây. Vui nhé!
  • nhobien02
    á à, chị Trang cũng thik quán Trầm đó hả, hi hi. Chị nè, mấy cái hình chị minh họa đẹp quá! Chắc mai mốt mà ngồi quán đó e phải nhìn xem có ai tóc ép, váy xinh k, biết đâu lại gặp chị ^^
    • Hoàng Thanh Trang
      Á à....lại phát hiện ra một tín đồ của Trầm nữa roài. Thế thì bữa nào chị phải phục kích để aắt quả tang em đang ngồi chống cằm tư lự ở Trầm mất..

  • Hang
    Cô Trang khen Cún khiến cho mẹ Cún thấy mát lòng mát dạ quá. Nhưng mà nè... Cún trông vậy thôi nhưng đanh đá lắm đó nha, e rằng anh Cáo sẽ bỏ dép... chạy lấy người thôi...
    • Hoàng Thanh Trang
      Đúng lúc mẹ Cáo còm thì mẹ Cún cũng còm thì phải. Cún đanh đá mới không bị ai bắt nạt, mới cá tính và thông minh. Đó là mẫu ngời iu của anh Cáo ..
  • Hang
    Bận rộn quá mẹ Cáo ơi! Mẹ Cún ù hết cả tai từ sáng tới giờ. Mấy ngày nghỉ mẹ con Cún k đi chơi đâu, chỉ kéo nhau đi xem phim thôi. Còn mẹ con Cáo ..
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, mẹ Cáo cũng bận lu bu, nhưng thi thoảng vẫn ghé blog dòm một cái, thấy còm của mẹ Cún là mẹ Cáo vui lắm. Mẹ Cáo năm mới cũng bình thường vì ba C..
  • TL
    "Muộn quá đồng chí TL ơi". Là ai muộn đây ???
    • Hoàng Thanh Trang
      Em muộn, vì mãi mới trả nhời comment của anh đấy thôi. Thế là bị mất ngủ cả đêm qua vì cái câu ấy đấy hở?
  • Hang
    • Hoàng Thanh Trang
      Ui giời, con cái nhà ai mà đáng ghét thế nài? nhìn chỉ muốn cắn một miếng thoai. Xinh quá là xinh. Giống y chang Cáo ở khoản mắt một mí, cười là chả..
  • Hang
    Mẹ Cáo ơi! Vụ cắt tóc ngắn chắc k thực hiện được rùi. Mẹ Cún quyết tâm lắm nhưng rồi không có ai khuyến khích hay ủng hộ nên lại thôi... lại "nguy..
    • Hoàng Thanh Trang
      Uh, tại bọn mình vốn dịu dàng, ke..ke...( tranh thủ PR ) nên chẳng ai ủng hộ cái dzụ cắt tóc ngắn đâu. Thôi thì cứ cố gắng phát huy cái dịu dàng như..
  • Phương Thúy
    Chúc chị năm mới vui vẻ, hạnh phúc!
    • Hoàng Thanh Trang
      Em gái xinh tươi cũng đón một tuổi mới tràn đầy thành công và hạnh phúc. Chú Đông nhà em kỳ quá, chả sắp xếp để chị em mình off cái nhể?
  • Hà Linh
    Em hèm, Chúc em năm mới có nhiều người mời đi uống cà phê dài dài. Mà nhớ đến cả cà phê đường Pasteur nhé.
    Và chúc năm mới hạnh phúc an lành
     
    • Hoàng Thanh Trang
      Em có thư ký  cơ mà, thik đi bảo TK đưa đi là okie. Mà thư ký chẳng biết giề cả, cafe Trầm cực kín đáo, cực riêng tư, chứ cafe Pasteur chỉ được cái tiện đường cho TK chứ chả có thú vị gì, biết không? Lần sau phải tìm hiểu sở thik của sếp đi nhá, không cắt lương bi h! Chúc TK một năm mới không quá bận rộn để có nhìu thời gian chăm lo đến sếp, ke..ke...
  • Nguyen Minh
    • Nguyen Minh

    Em ơi mùa xuân đến rồi đó...Chả biết nói gì lại hát vu vơ..Anh hoang mang khi chưa nắm tình hình...!Nắm tình hình rồi...tình hình rất ...hoang mang...He he...Lại ngọc Oánh.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Hok hỉu??????/
  • Nguyệt Vũ
    • Nguyệt Vũ

    (Empty)
  • Luu Van Chuong
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Anh Chuong Luu ơi,  mỗi loại xiền anh cho em khoảng vài xấp, chứ mỗi loại có một tờ thế làm sao đủ để em đi sắm Tết? Em cũng chúc anh nhiều may mắn, mỗi năm sản xuất vài vali xiền mang về cho chị gái.
  • duoc
    • duoc

    Lâu ngày mới qua thăm được nhà HTT. Báo cáo là đã...đọc được 3 bài, và phải thú nhận là bài nào cũng thích. Chúc gia đình nhà Cáo năm mới an khang thịnh vương, phát tài, phát lộc.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang

      Lâu ngày mới vào blog nên anh plus ghét bắt nháy chuột hai lần mời còm được, đúng không? Người ta hàng chục bài mà mới đọc có ba bài đã thôi rồi ..
  • duoc
    • duoc
    Lâu ngày qua thăm HTT. Báo cáo là đã... đọc được 3 bài, và phải thú nhận là bài nào cũng thích. Chúc gia đình nhà Cáo năm mới an khang, thịnh vượng, phát tài phát lộc.
  • Dong
    • Dong
    Chưa gặp, nên không biết có gì hay hơn đẹp hơn không, chứ cứ từ đây (blog) mà suy thì HTT vừa hay, vừa đẹp ! Năm mới niềm vui mới nhé !
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Ấy, đừng dại mà tin thế, bé cái lầm đấy anh Đông ơi! Bữa gặp mọi người hoành tráng thế mà không kêu Trang? Bữa Bọ Vinh vào đúng ngày cuối năm, em..
  • Công Phương
    • Công Phương

    Hép pi niu zia. chúc năm mới vui vẻ hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình nhé bạn. Nhắc đến quán cafe Trầm, mình cũng hay uống ở đó. . Thích cái không gian trầm lặng của nó thật.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Cô khách mến !gặp bạn bên nhà San nhiều rồi mà hôm nay mới có dịp nói chuyện với bạn.Chưa đọc bạn nhưng đọc những dòng com yêu mến San dành cho bạ..
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    mà ảnh của chị phải ko?
    xinh quá!
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Uh, khen chị thì phải khen mặn mà mới thik cơ, vì phụ nữ 30 roài, mặn mà là nhất đấy,  em hỉ?
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!

    đúng là ngõ nhà em có cây cột đèn. và ngõ nhà em trọ cũng có cây cột đèn lun. em bắt đâu thích những cây cột đèn khoảng 1 năm nay, và ngày càng ..
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang

      Vì sao domon lại thik cây cột đèn nhỉ? Chị thấy nó luôn đồng hành cùng đêm cộng hưởng với sự cô đơn. Domon hay dựa cây cột đèn một mình? có nghĩ..
  • Kiwi San
    • Kiwi San
    Chúc em Năm Mới hạnh phúc bên Cáo và một nửa của mình.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Hình hai mẹ con San đẹp tuyệt. Em cũng chúc San một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, bớt nghĩ và bớt đa đoan, San nhé! Rất thik nhìn San cười vì lúc ấy thấy như cả bầu trời đang rực nắng. Thật đấy San ạ.
  • HOA TULIP
    • HOA TULIP
    Chị ơi! Có lẽ em phải xin chị câu nì để past vào entry của em quá!
    "Và cuối cùng, xin tri ân tới một người không bao giờ có cơ hội ở bên mình, nh..
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang

      Em thân iu! Hóa ra em gái chị lộ bí mật roài nha. Bữa nào công khai với pàkon chuyện tình iu chút đê. Cảm ơn em đã  động viên. Chị cũng chúc em một năm mới nhiều thuận lợi và thành công, luôn đáng yêu và  mau túm được cái nửa của mình, em nhé!
  • Mr
    • Mr

    Cho Cáo thêm một cô bé để có bạn cùng đi vặt hoa về tặng năm mới mẹ Trang. Chúc chị Trang và gia đình một năm mới với thuận lợi, bình an và nhiều thi ý thơ văn.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Choài oai, xinh thế nài thì Cáo lại hoa mắt mất thôi. Nó lại cứ đòi mẹ đưa đi nước ngoài để kiếm một em mắt xanh tóc vàng như thế nài thì mẹ Tran..
  • Hong
    • Hong


    Tặng bạn
    Hình tháp 2010
    Em không nói là em yêu anh
    Chỉ vì anh nhìn em ngây ngất.
    Em không nói là em thích anh
    Chỉ vì anh nắm tay em nồng nàn.
    Em không nói là em hạnh phúc
    Chỉ vì anh là bóng mát cho đời em.
    Em chúc anh và anh cùng chúc em
    Năm hai ngàn không trăm mười này
    Tất cả thế giới blogger cùng hạnh phúc
    Gặp nhiều may mắn, tiến bộ và chiến thắng
    Đem niềm vinh quang và tự hào cho dân tộc Việt Nam
    Thẳng tiến tới tương lai, đạp phăng mọi trở ngại trên đường tiến
    Thế giới blogger muôn năm, công lý và quyền tự do tư tưởng muôn năm.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang

      Cảm ơn bạn nhiều vì món quà đầu năm mới. Cũng chúc bạn một năm nhiều may mắn và hạnh phúc!
  • Nắng Thu
    • Nắng Thu

    (Empty)
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Cảm ơn món quà của anh. Nó làm nhà em thật lung linh và rực rỡ. Chúc anh Tuấn một năm mới tràn đầy sức khỏe và nhiều đam mê trong mỗi trang viết, đầy tâm huyết với những bài viết của các bạn nữ blogger anh nhé!
  • Hoàng Thanh Trang
    • Hoàng Thanh Trang
    Khách hôm qua: 51
    Tổng số khách: 943
    lượt xem hôm nay: 72
    Tổng lượt xem: 20677
    Bài viết: 79
    Hình ảnh: 6
    Lời bình : 2010 Số đẹp. Cảm ơn còm của chị Đoàn Bình, ý lộn cô. Sẽ có quà cho cô nếu cháu có cơ hội gặp cô ở SG Chúc mọi người một năm mới thật hạnh phúc, thật vui vẻ và nhiều may mắn!
  • Đoàn Binh
    • Đoàn Binh
    Ngày cuối năm nói nhỏ với HTT thôi nhé, sang năm mới 2010 đổi xưng hô Cô - Cháu cho hợp lẽ. Con trai cô cũng bằng tuổi T, sinh 1980, cũng đang làm việc tại TP HCM, bên hãng tàu biển mà chưa vợ, đang sốt ruột nhắc nhỡ cu cậu đây. Lỡ vào trong đó thăm con, gặp T thấy gọi chị, nó cười mẹ thì chết. Vậy nhé, con gái. Không có con gái nên thèm lắm.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Cô yêu quý! Thật may mắn và hạnh phúc cho con nếu con được xưng con với cô. Con cũng trạc tuổi con trai cô, vậy cô hãy cứ gọi con là con gái cô nhé! Nhưng cô con gái này nhõng nhẽo và mít ướt lắm cô ơi. Khi nào cô vào SG, nhất định phải liên lạc với con, cô nhé! Con sẽ dẫn cô đi chơi nhiều hơn là con trai cô đấy, hì. Chúc cô một năm mới thật hạnh phúc và nhiều sức khỏe!
  • DUCNA
    • DUCNA
    Tết Tây nên chúc tết bằng tiếng tây : Happy new year 2010 with funny in work, lucky in life, crazyy in love, full of money in wallet, never sad and always happy
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Thanks! same to you! (kỉu nài vừa giấu dốt tiếng Anh, vừa tiện lợi), ke..ke....Chance đừng có mà nổ Tiếng Anh xịn với tài tiếng Anh dỏm của em nhá! bữa nào mà em có hứng, em xổ cho Chance méo mặt luôn!
  • TL
    • TL

    CHÚC MỪNG NĂM MỚI ! NĂM MỚI NHIỀU NIỀM VUI MỚI ! CHÚC GIA ĐÌNH EM HẠNH PHÚC !
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Muộn quá gồng chí TL ơi, nhưng em vẫn xin chân thành cảm ơn anh. Chúc anh và gia đình một năm mới thật hạnh phúc và cức khoẻ.
  • Nguyen Minh
    • Nguyen Minh

    HTTr ,anh rất yêu quí mẹ anh,và nói chung anh đặc biệt yêu quí chị em mình,chứ cánh đàn ông đoảng vị như bọn anh là anh chán nhất,nói như rông leo,làm như mèo mửa ,có tý hơi men vào là muốn lấy Bưu điện Bờ hồ tặng ''em yêu''.Anh phải nói dài nói dai như vậy để nhấn mạnh rằng anh đạc biệt yêu quí và trân trọng Mẹ em đã cho em một hình hài,nhan sắc để em làm ngẩn ngơ bao gã đàn ông mải ngắm em mà sứt đầu mẻ trán vì mắt mũi hếch lên để ngắm bóng hồng (Trong số đó có anh ) he he...Năm mới chưa nói chuyện văn chương hãy nói chuyện đời nó sinh đọng hơn nhiều em nhé.Chúc anh lành...Lại ngọc Oánh.
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      Cảm ơn anh đã yêu quý mẹ em cũng như yêu quý em. Cũng chúc anh Oánh một năm mới thật hoành tráng và vui vẻ!

      Em mời anh, ăn hết mới về anh Oánh nhé!
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    hép pi niu ia!!!

    sang năm mới vẫn là những bài viết đậm hượng vị HTT chị nhé!
     
    • Hoàng Thanh Trang
      • Hoàng Thanh Trang
      À lố, domon đấy hử? hẹp pí neo dê. Chị đọc thế kệ chị nhá! Okie em, nhưng em phải qua thăm động viên chị thường xuyên chị mới có hứng để viết nhá! Vui nha em. Cây cột đèn gần nhà em còn bình yên không?

      Quà năm mới của em đấy, ăn cho nó sún răng bớt xinh đê!
  • Cường
    Đọc sái cả cổ, nhiều quá Tr à. Chúc năm mới nhé!
    • Hoàng Thanh Trang
      Để bữa nào Trang gửi cho anh ít mật muỗi bóp cổ, đảm bảo hết sái liền, ke..ke....Chúc anh năm mới hạnh phúc, đủ sức khoẻ với hàng ngàn cô Tiên của riêng mình nhá!
  • Đoàn Binh
    Ngày cuối năm thật ... có lý. Vừa được thảnh thơi nhâm nhi cf, vừa thư thái tâm hồn, và còn ...Xúc động lắm HHT ạ. Một năm đã qua với bao thăng trầm của cuộc sống, bao điều đã làm  được, chưa...Cuộc sống của ta, của những người xung quanh...những người phải nhớ tới, tri ân...Thế đấy, xa quê, mỗi lần tết đến lại nao lòng nhớ quê, nhớ mẹ...Muốn về ngay với mẹ, được cùng mẹ, đại gia đình quây quần vui vẻ, đầm ấm bên mân cơm chiều 30 mà đâu có được... Nào ta cùng Happy New Year, bỏ lại những muộn phiền vào quá khứ, cùng chúc nhau may mắn và hạnh phúc, bạn nhé! Phải thế thôi.
    • Hoàng Thanh Trang
      Hì, ngày cuối năm dù bận thế nào em cũng luôn dành cho mình một khoảng thời gian nhất định để tổng kết lại. Nếu không có gì tổng kết, em sẽ viết linh tinh thoai. Năm nay em đành ăn Tết ở SG vậy. Còn chị thì sao ạ? Hai mẹ con Cáo chúc chị một năm mới thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!
  • Hang
    Ah, còn vụ cắt tóc ngắn... Ưhm... sao lại có người giống mình thế không bít.
    • Hoàng Thanh Trang
      Kỉu nài các kụ gọi là " Tư tưởng nhớn gặp nhau " đấy. Nhưng hỏi thật mẹ Cún cóa quyết tâm không đấy? còn mẹ Cáo thì bị phản đối quá trời nên cũ..
  • Hang
    Mẹ Cáo thik thật đấy! Cuối năm có thời gian ngồi nhâm nhi cafe, ghen tỵ quá cơ. Mẹ Cún đang bận ù tai nè. Mẹ Cún tưởng bở hôm nay được tung tăng SG, ai ngờ rụp...rụp... phải ở lại làm cho xong việc... huhu... Bữa nào mẹ Cún vào mẹ Cáo nhớ dắt mẹ Cún đến chỗ đó cafe nhé. Chúc mẹ con Cáo sang năm mới hạnh phúc và nhiều may mắn! P/s: Mấy hôm nữa rảnh mẹ sẽ show ảnh Cún cho Cáo xem nhé.
    • Hoàng Thanh Trang
      Hi..hi...Mẹ Cáo phải tranh thủ, hết sức tranh thủ đấy mẹ Cún ạ. Mẹ Cún đừng ghen tỵ đáng yêu thế, mất xinh bi h. Ôi trời, sao lại tiếc thế? Sài Gòn mấy bữa nay đẹp và lung linh lắm. Giá mà mẹ Cún đưa Cún vào chơi thì hay biết mấy. Nhất trí là khi nào mẹ Cún vào sẽ lôi mẹ Cún đi cf Trầm, đi ăn nài, đi shop và đi lung tung lang tang nữa, okie không? Tối nay nhất định phải diện cho Cún bộ đầm thật đẹp, thật xinh để đi chơi nhé! Mẹ con Cáo đợi coi hình của em Cún lắm lắm đấy, biết không?
  • Tuyen
    Không thật hoàn hảo nhưng xuất sắc. Chúc mừng
    • Hoàng Thanh Trang
      Khen còn cứ vòng vèo, mệt cậu quá! Năm mới hạnh phúc nhé!
  • Cá Gỗ
    Cà phê Trầm hay vậy mà mấy lần vô SG Cá không có ai đưa đi hè, lần tới chắc chắn sẽ phải ới Tiểu thơ rồi. Lại Tết đến nơi rồi Tr hè, ừ một năm qua đi những gì làm được, những gì chưa làm được, ai sống quanh ta thế nào... . Một năm qua đi còn biết bao điều bộn bề trăn trở, buồn, vui ... Cá xa quê hơn 20 năm nay nhưng hầu như năm nào cũng về quê ăn Tết cùng gia đình, vui và đầm ấm lắm. Cứ vào ngày 28-29 Tết là cả nhà: Nào ta cùng lên xe Chúc em một năm mới an lành, nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.
    • Hoàng Thanh Trang
      Vì lúc đó cá chưa biết Trang mà. Khi nào Cá vào SG, không cần gợi ý Trang cũng lôi xềnh xệch Cá đến Trầm, bắt ngồi vào bàn, uống cafe và ngắm cá ( cá dưới hồ ) với Trang cho mà coi. Em thì chăn màn ( ý lộn ) trăn trở nhìu lắm mà viết lên đây e rằng không ai mún đọc nên cố lắm mới thu gọn được có ngần ấy thoai. Cá thik thật đấy. Một nửa của Trang thì lười về quê cực kỳ, có dễ 9 aăm anh ấy chẳng về quê ( cũng do hồi đó còn khó khăn, hok dám về ). Thấy gia đình Cá năm nào cũng được bon bon về quê ăn Tết mà tủi thân quá. Bít thế ngày xưa cưa cẩm anh nào gần mẹ thôi, Cá nhỉ? Cả nhà về quê bằng chiếc xe to thế này không?

      Năm mới may mắn và hạnh phúc Cá nhé!
  • Từ Linh Nguyên
     Happy New Year and Best wish to you !
  • DUCNA
    Bài tống cựu nghênh tân này hay nhỉ . Chúc HTT năm 2010 gặp nhiều may mắn và hạnh phúc nhé. Đoạn cuối có vẻ đặc biệt nhỉ  Happy New Year and Best wish to you.
  • Nguyen Minh
    Kinh quá Trang ơi,em toàn đến nơi sang trọng,anh có đến Sài Gòn cũng chỉ dám ngấp nghé ở chỗ em ngồi rôi gọi ới Trang ơi,anh mới từ Hà nội vào đấy..
    • Hoàng Thanh Trang
      Đâu có sang trọng đâu anh. Quán Trầm  cũng bình dị, thâm trầm và cổ kính lắm anh ạ. Đặc biệt ở cf Trầm là không khí rất trầm mặc, riêng tư nhưng cực đông. Những bức hoạ nhỏ treo mỗi góc tường, những giai điệu trữ tình không thay đổi. Ngồi ở đó, bao ưu tư bỗng dịu lại, thấy cứ hoài cổ về một niềm xưa anh ạ. Tết năm nay em không về ăn Tết với mẹ được. Hẹn Tết năm sau anh ạ. Vâng, em định cắt cóc ngắn mà không ai ủng hộ nên đành thôi. Em cũng muốn một cái BMW, nhưng tại ngõ nhỏ quá, xe không vào được nhà nên mới thôi mua đấy anh ạ. Em sợ post ảnh lên anh Oánh lại ngẩn người không mần ăn gì được thì bà xã lại kêu. Hì. Chúc anh một năm mới hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét