My music

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

LÁ THƯ THỨ NHẤT CHO EM


Thư tình: Em là của riêng anh, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, yeu thuong, tinh yeu, hanh phuc, gia dinh, anh yeu, yeu anh, bao, ben anh, nguoi chong, nguoi vo, thu tinh cho anh, thu tinh yeu 


















Tôi vốn không đẹp trai, chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn và phóng khoáng. Được cái tính tôi nhiệt tình, ga lăng với tất cả mọi người nên được nhiều người yêu quý. Trong đó có rất nhiều phụ nữ thích tôi. Họ có thể là đồng nghiệp, có thể là đối tác, cũng có thể là một người hàng xóm.....Vợ tôi nói tôi đa tình.....nhưng hầu như cô ấy chưa bao giờ tìm ra được chứng cớ để kết tội tôi, để dò xét tôi.....
      Tất nhiên tôi là người đàn ông bản lĩnh. Thế nên, tôi đã tránh được rất nhiều cuộc tấn công của những người phụ nữ mạnh mẽ, tránh được những ánh mắt đau đáu của những người âm thầm yêu tôi.
     Sự nhiệt tình trong tôi có thể làm bạn bè hài lòng, nhưng nó lại là một khuyết điểm rất lớn với gia đình. Đang dở bữa ăn, tôi có thể lao ngay đi khi một ông bạn than buồn cần chia sẻ. Đang ngon giấc bên vợ, tôi cũng có thể bật dậy phóng đến cơ quan khi có việc đột xuất....Riết rồi vợ tôi cũng không cằn nhằn nữa. Khoảng cách giữa chúng tôi ngày càng xa.....
     Khi cuộc sống và công việc đã ở một mức tương đối ổn, nghĩa là tôi không phải lo về vật chất, con cái....tôi bắt đầu thấy cái tôi của mình trỗi dậy....Tôi thèm được sống cho mình, thèm được có cảm giác được yêu thương, thèm được thấy mình quan trọng với một ai đó....Tôi vẫn nhận được những cuộc điện thoại, những tin nhắn ướt át của một vài người.....Sự xúc động qua đi nhanh chóng, tôi vẫn là người đàn ông bản lĩnh....dù vợ tôi chưa bao giờ thừa nhận điều đó.....
    Rồi tôi gặp em trong một hội thảo khoa học. Em nhỏ bé và trong suốt. Chính tôi cũng không hiểu vì sao mình lại vấp phải ánh mắt em nồng nàn đến thế. Tim tôi xao động trước vẻ tự tin và phong thái hiện đại của em.  Tôi thao thao bất tuyệt trước em để cố giấu sự bối rối của mình....và chết lặng đi trước nụ cười như pha lê của em. 

    Sự từng trải đã chiến thắng buộc tôi không save số điện thoại của em. Tôi thờ ơ ngạo nghễ trước em, dù trước đó ý nghĩ trói buộc tim em đã làm tôi không tỉnh táo.
    Ngày cuối cùng của đợt Hội thảo này, tôi và em có dịp gần nhau hơn. Em nổi bật trong đêm trước những ánh nhìn ngưỡng mộ khi đắm mình trong ca khúc "Tim em trôi về anh" của Quốc Bảo. ...Em hướng về tôi khi giai điệu nhẹ nhàng " Trái tim em tìm được nhịp rồi. Sẽ trôi xuôi về tim anh.....".
Trời ạ......tim tôi như muốn vỡ tung, cảm giác yêu đương của thời tuổi trẻ lại ồ ạt cuốn tôi ra khỏi ốc đảo những nguyên tắc của cuộc đời....Tôi can đảm hướng về em, ánh mắt cũng đầy đam mê và khao khát.


Biển Nha Trang dập dồn sóng vỗ....tôi lang thang  thả mình trong những xúc cảm về em. Chênh vênh những con sóng lòng đang gào thét. Tôi biết là mình nhớ em....Bất giác, tôi thấy mình cô đơn khủng khiếp, trái tim tôi lại đau đáu nghĩ về em, miên man và thổn thức. Trăng nhoài mình thõng xuống biển, ánh trăng non đầu tháng xô nghiêng những con sóng.....Tôi đã đi qua những thăng trầm của cuộc đời, đã chiến thắng những ham muốn rất đời, rất thực.....Nhưng giờ đây, trước em, tôi hoàn toàn bất lực. .....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét