My music

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

TẬP YÊU MÌNH ĐI, DẾ NHÉ.

 
                                          
Mấy hôm nay tâm trạng mình không ổn lắm. Mình từng nghĩ mình luôn biết cách làm chủ cảm xúc của mình, ít bị chi phối bởi người khác nhưng hóa ra đó chỉ là cái vỏ bọc gai góc bên trong con người vốn rất nhiều cảm xúc như mình.
Mình đã khóc khi đọc những dòng tin ấy, nó làm mình cảm thấy tủi thân ghê gớm vì sau tất cả những cố gắng của mình, hóa ra mọi thứ lại nhẹ bẫng đến thế....
Hôm nay đọc được bài viết " Phụ nữ khôn ngoan cần biết cách yêu mình" của Trang Hạ mình bỗng giật mình bởi tại sao mình lại phải buồn đến thế trong khi lẽ ra mình phải được nhận yêu thương nhiều hơn?
Thay vì ngồi chờ người khác yêu mình thì mình hãy yêu bản thân mình, yêu cảm xúc của mình và biết nâng niu từng cảm xúc của cuộc sống này. "Hãy mở cửa để nâng niu cảm xúc", mình nhé vì mình cần phải như thế, bởi cuộc đời ngắn ngủi lắm.....và bởi mình xứng đáng được nhận yêu thương mà.

10 nhận xét:

  1. Đúng đấy em ạ! Em cứ yêu mình đi và Anh luôn ở bên Em,như vậy là chúng mình đã có "hai mình" để luôn luôn yêu nhau thắm thiết,nồng nhiệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, e đang tập yêu mình đây, nhưng lời com của anh nghe cứ như lời tỏ tình ấy nhỉ? Dẫu sao cũng cảm ơn anh rất nhiều.

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Dế là một biệt danh một người bạn đã đặt cho Trang mấy năm trước. Bởi thỉnh thoảng Trang hay khóc, mà khóc là chui vào một xó để ngồi, để buồn, để khóc một mình, thế là anh ý đặt luôn cho Trang cái tên đó, và bây giờ mỗi lần thấy email của anh ý là Trang thấy cái tên Dế nó chình ình ngay tiêu đề, như kiểu:"Bình yên cho em, Dế nhé!", ke..ke... Cũng là một cái tên đáng yêu như Cỏ thôi....Cỏ nhỉ?
      Dạo này San khỏe không hả Cỏ, San có vui và hạnh phúc không?

      Xóa
    2. "Dế là một biệt danh một người bạn đã đặt cho Trang mấy năm trước."
      Thế thì... vu vơ vài dòng với Dế đây. Cười!
      ...
      Bình yên nhé Dế! Ngày mai có...
      Dịu dàng cỏ mọc mát chân đi
      Đường xa có gió... Đường xa gió
      Đường xa... có yêu thương thầm thì
      .
      Bình yên nhé Dế! Chiều nay vắng...
      Chiều nay nắng nhẹ,khói mây cao
      Bình yên nhé Dế! Bình yên nhé...
      Bình yên Dế hát... với đêm sao...
      ...
      Cỏ-
      P/s: Mà cái ảnh... Có phải là Trang đó không?

      Xóa
    3. À... "Dạo này San khỏe không hả Cỏ, San có vui và hạnh phúc không?"
      San phải khỏe. Và phải vui, phải hạnh phúc. Bởi vì chúng ta, những người bạn của San, đã luôn luôn mong muốn như thế mà, có phải vậy không?
      Thứ Bẩy vui vui vui... nhiều!!! Cỏ-

      Xóa
    4. Uh, San vui và hp là lòng Trang vui lắm bởi San xứng đáng được điều đó mà. Cảm ơn Cỏ đã cho Trang biết nhé. Bài thơ Cỏ viết cho Trang nghe như có nhạc ấy nhỉ, rất đáng yêu, rất hồn nhiên và rất thik.
      Cái ảnh đó chính là Trang mà, điệu đà quá phải không?

      Xóa
    5. Dế ơi, cái ảnh đó... thanh xuân và hiền dịu. Cười!

      Xóa
    6. Thì rõ ràng là Trang rất hiền mà. Cảm ơn Cỏ đã khen.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa