My music

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

NHỚ........

 Thư tình: Em sẽ tìm lại chính mình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, xa nhau, nuoc mat, yeu anh, tinh yeu, vo tam, nguoi yeu, noi buon, noi dau, minh em, cam on anh, phu tinh, thu tinh cho anh, thu tinh yeu, song chung
Nàng vuốt nhẹ khuôn mặt anh đầy yêu thương, anh khẽ chạm môi anh vào môi nàng, thời gian như ngưng đọng giữa thời khắc ấy. Nàng cứ tự hỏi vì sao nàng lại yêu anh nhiều thế? vì sao mỗi ngày qua đi, hình bóng anh lại ngập tràn trong nàng, cứ khắc khoải và tha thiết như ngày đầu gặp gỡ. Đôi mắt anh luôn nhìn nàng ấm áp, cảm giác như mọi yêu thương bấy lâu nay anh dành trọn cho nàng trong giây phút gặp mặt. 
Mùa Xuân đang ngập tràn trên phố, nàng thấy nhớ anh quá đỗi, dẫu biết anh luôn ở bên nàng, luôn tồn tại bên nàng hàng ngày, hàng giờ, hàng phút trong cuộc đời nàng.
Nàng cứ muốn hỏi anh mãi một câu: "Anh sẽ không rời xa em chứ?" mặc dù nàng đã biết trước câu trả lời......

14 nhận xét:

  1. Trang này, bình yên nhé, đón tết ấm nồng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh, bình yên mà nhưng đâu đó vẫn thấy có chút xao lòng HL à. Năm mới nhiều niềm vui và hp HL nhé. NHớ bạn nhiều.

      Xóa
    2. Thế có... nhớ gì tớ không? Chắc là... không rồi. Tớ... vô duyên nhỉ?
      À, mà này... Với cái câu hỏi này "Anh sẽ không rời xa em chứ?" - Tớ nghĩ sẽ... khó để có thể nhận được câu trả lời... thực lòng
      Niềm vui cho Trang!!! Cỏ-

      Xóa
    3. Lạ một điều là mình cũng nhớ Cỏ tha thiết đấy Cỏ ạ. Nhớ và thèm đọc những gì Cỏ viết quá. Tớ biết thế nhưng vẫn cứ muốn hỏi, để lòng đỡ chông chênh và chao đảo với những phù du quanh mình, Cỏ à. Chứ người ta có thể hứa sẽ sống bên nhan trọn đời chứ nào ai dám hứa sẽ yêu nhau trọn kiếp đâu, phải không nào?

      Xóa
    4. Chẳng biết tìm ở đâu ra con icon để có thể được xin phép ôm Trang một cái nhân ngày 8/3 nè... Cười!! Chúc vui Trang nhé!!! Cỏ-

      Xóa
    5. Ôm một cái không cho đâu, thật nhiều cái cơ, Cỏ nhé!

      Xóa
  2. Tết đi Sing vui k Trang ơi ? Thỏ ở nhà có ngoan k ? Thương nhỉ ?
    Kể Chuồn nghe với nào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui Chuồn ạ nhưng đi theo tour nên mệt lắm, cứ ăn rồi leo lên xe đi, cũng chẳng kịp thưởng thức gì nhiều. Nói chung là đi cho biết chứ dẫu thế nào tớ vẫn sống ở VN lắm lắm. Sing đẹp theo kiểu hiện đại, sạch và văn minh nhưng vô cùng đắt đỏ, còn Malay thì cũng ồn ào như VN thôi. Thỏ ở nhà dính lấy bà ngoại như sam, lúc về đón hắn, hắn giận không thèm nói chuyện và òa khóc nức nở, lúc ấy thương hắn muốn vỡ tim luôn. 12/3 tớ ra HN, làm thế nào để gặp Chuồn đây?

      Xóa
  3. Nhớ là một trạng thái cảm xúc mà con người khi thiếu đi một cái gì đó quan trọng ^^. Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, đúng là thiếu nhiều cái, mà cái ý chẳng gọi được tên mới chán chứ. Cảm ơn bạn và chúc bạn nhiều niềm vui.

      Xóa
  4. http://www.hoclamgiau.vn/home/MyStoryDetail.aspx?memberid=155257&id=43963
    Dành tặng Trang đó

    Trả lờiXóa
  5. Trời ơi Hà ơi, cậu làm tớ liêng biêng suốt thôi. Thật sự cảm ơn cậu và yêu cậu rất nhiều. Cảm ơn trái tim và tâm hồn cậu nhé.

    Trả lờiXóa